Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cách đem lại ngày lễ 8/3 khó quên cho bà xã

Ngày 8/3 là dịp để phái mạnh bày tỏ sự trân trọng tới những người phụ nữ quanh mình, với các hành động ý nghĩa và thiết thực.

Phụ nữ thường là người hy sinh thầm lặng để giữ cho tổ ấm được chu toàn. Công việc xã hội và trách nhiệm gia đình khiến họ tất bật suốt ngày, thậm chí thời gian cho bản thân dường như cũng đánh mất. Các đấng mày râu có thể nhân dịp 8/3 dành tặng người phụ nữ của đời mình một điều ý nghĩa, bằng những hành động giản đơn.

Dọn dẹp nhà cửa

Việc đầu tiên ai cũng có thể làm là tặng vợ một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa, rời xa công việc văn phòng và việc nhà chồng chất. Bạn có thể "tiếp quản" những công việc gia đình như giặt áo quần, dọn dẹp nhà cửa, đưa đón con đi học… Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên, để các quý ông có thể đồng cảm hơn với người phụ nữ luôn tần tảo bên mình.

Chuẩn bị bữa tối

Nàng sẽ bất ngờ hơn nếu như bạn có thể tự tay vào bếp và chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, với tất cả sự cố gắng và tâm huyết. Bạn đừng lo lắng nếu đó không phải là sở trường, vì công việc nấu nướng không khó như bạn tưởng. Nếu cần sự hỗ trợ, bạn có thể tham khảo sách hoặc các trang web dạy nấu ăn.

FE Credit anh 1

Bạn có thể sưởi ấm tim bà xã bằng việc tự tay chuẩn bị các món cô ấy thích.

Ngoài ra, bữa tối đặc biệt này sẽ không thể thiếu những món ăn mà nàng yêu thích. Bạn nên thể hiện sự quan tâm và tinh ý của mình qua việc đưa vào thực đơn các "tủ" của nàng.

"Lên đời" tiện nghi

Nhân ngày lễ này, bạn có thể bày tỏ sự trân quý với người phụ nữ của mình bằng cách nâng cấp tiện nghi cho căn bếp, sắm những thiết bị điện tử gia dụng trong nhà để giảm bớt gánh nặng nội trợ.

Ông bà ta thường nói “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Căn bếp có tinh tươm thì những bữa ăn mới có thể trở nên đậm vị. Bạn hãy thử tưởng tượng xem nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc thế nào khi được đứng trong căn bếp mà chồng mình đã tự tay chọn lựa, sắp đặt.

FE Credit anh 2

Món quà tuyệt nhất là những gì khiến người phụ nữ của bạn được thoải mái, vui vẻ mỗi ngày.

Những món đồ điện tử gia dụng này luôn có sẵn, phong phú trên kệ của các trung tâm mua sắm, cửa hàng điện máy hay trang thương mại điện tử. Bạn hãy tận dụng thêm những chương trình ưu đãi lãi suất trả góp để tự tin sắm cho người phụ nữ của mình những món đồ chất lượng.

Nếu nỗi lo tài chính cản trở bạn thực hiện những điều ý nghĩa cho nàng, hãy tham khảo các chương trình trả góp 0% lãi suất của FE Credit. Bạn cũng có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng FE Credit với hạn mức lên đến 60 triệu đồng, thanh toán trước, trả tiền sau không tính lãi trong vòng 45 ngày, chuyển đổi các giao dịch sang trả góp linh hoạt... Bạn đọc xem thông tin chi tiết tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm