Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 clip về sự khác biệt xưa - nay hút triệu like

Các clip của BB&BG hay Phở đều hướng người xem đến với điểm khác biệt trong cuộc sống, tình yêu ngày ấy - bây giờ.

Thời đại công nghệ xưa và nay của BB&BG

Là một trong những nhóm hài được giới trẻ yêu thích, BB&BG liên tục tung ra các sản gắn liền với cuộc sống, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến với người xem qua góc nhìn hóm hỉnh, tinh nghịch. Thời đại công nghệ xưa và nay ra mắt vào giữa tháng 4 cũng là một trong số đó.

Hình ảnh giả gái hài hước của Minh Tú và BB Trần trong clip so sánh sự khác biệt xưa và nay.

Với mô típ gây cười quen thuộc, trọng tâm hướng vào khắc họa sự khác nhau của cuộc sống xưa và nay, trước và sau khi có sự xuất hiện của công nghệ như tìm đường, tỏ tình, chụp ảnh, thủ thuật lăng xê..., clip đã thu hút gần 1,2 triệu lượt xem trên Youtube.

Tết xưa Tết nay

"Tết xưa cảm xúc nao nao

Tết nay cảm xúc cho vào hư vô

Tết xưa sếp thưởng tiền đô

Tết nay sếp thưởng hàng lô về dùng..."

Hình ảnh tinh nghịch của Mai Thỏ trong Tết xưa - Tết nay.

Trên nền bài thơ chế của chàng trai có nickname Sở Lưu Hương, các bạn trẻ, trong đó có hot girl ngực khủng Mai Thỏ xuất hiện, mang theo những kiểu minh họa sinh động cho thấy sự khác biệt của Tết xưa - Tết nay, khiến người xem bật cười. Clip được làm bởi nhóm Quẩy Đặc Biệt.

Phở 5: Ngày ấy - bây giờ của Thích ăn Phở

Nhóm thích ăn Phở cũng đã chỉ ra sự ảnh hưởng của công nghệ ngày càng tác động rõ rệt đến suy nghĩ và lối sống của thế hệ trẻ qua sản phẩm Phở 5 mang tên Ngày ấy - bây giờ. Với sự góp mặt của Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) và cô nàng lém lỉnh Phở Ngọc thảo, clip đã mang đến cho người xem nhiều tình huống khôi hài, thú vị.

Cặp đôi bài trùng Phở Ngọc Thảo và Tô Bưu Phát là thỏi nam châm hút người xem đến với Phở 5.

Nhóm đã chỉ ra 12 điều khác nhau cơ bản của học sinh, giới trẻ xưa và nay như hình thức giải trí, cách hẹn hò, cách xem phim, tán tỉnh bạn gái... Các tình huống trong clip đều được xây dựng theo mô típ quá khứ đối xứng với hiện tại, nổi bật những điểm khác nhau của bạn trẻ sống ở hai thế hệ.

Clip xuất hiện trên Youtube vào tháng 8/2013, hiện tại, Phở 5 đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận chia sẻ.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm