Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cô nàng chứng minh con gái có răng khểnh là điểm cộng đáng kể

Không phải tự nhiên mà con gái có răng khểnh luôn khiến người khác "đổ gục" mỗi khi cười.

hot girl co rang khenh anh 1
Không quá khi nói Phạm Bảo Hân là cô gái khiến nhiều người thích thú nhất ở thời điểm hiện tại. Bảo Hân vào vai Ánh Dương - cô nàng cá tính, thẳng thắn nhưng không kém phần sâu sắc trong Về nhà đi con.
hot girl co rang khenh anh 4
Ánh Dương chính là phiên bản chân thực của Bảo Hân ngoài đời. Trang cá nhân của 10X có lượng người theo dõi tăng đột biến. Dân mạng nói cô nàng là kiểu người khiến cả nam lẫn nữ đều dễ rung động.
hot girl co rang khenh anh 5
Đỗ Linh (sinh năm 1996), biệt danh Linh Kiu, cựu sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam là mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành. Cô nàng sở hữu gương mặt v-line tự nhiên, nụ cười toả nắng. 

hot girl co rang khenh anh 10
Nguyễn Lê Thảo Uyên (sinh năm 1997, Lâm Đồng) là hot girl đai đen Taekwondo đuợc nhiều người chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp. Thảo Uyên hiện là sinh viên FPT Polytechnic (TP.HCM). 
hot girl co rang khenh anh 11
Thảo Uyên bắt đầu tập Taekwondo từ năm lớp 4 và giành chức vô địch Taekwondo tỉnh Lâm Đồng ở 2 nội dung đối kháng và quyền. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết: "Tính mình mạnh mẽ từ ngày nhỏ nên rất thích chơi thể thao. Võ thuật hay bóng đều giúp mình rèn luyện tính nhẫn nại, tự tin và nhanh nhạy".

Hot girl Lâm Đồng đạt đai đen Taekwondo, mê bóng đá nghệ thuật

Thảo Uyên không ngại chia sẻ cô còn độc thân, chưa để ý gì tới chuyện tình cảm vì "mọi việc xảy đến đều có lý do, không cần phải vội".






Trúc Ly

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm