Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 con đường 'nhậu xuyên đêm' ở TP.HCM để cùng vui cổ vũ tuyển Việt Nam

Nếu cần địa điểm để tụ hội bạn bè cùng "lai rai", cổ vũ, chung vui mừng đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018 tới đây, bạn có thể tìm hiểu 3 con đường sau ở TP.HCM.

quan nhau xuyen dem anh 1
Đường Bùi Viện: Được quy hoạch trở thành phố đi bộ sầm uất, náo nhiệt trong khoảng một năm trở lại đây, con đường Bùi Viện ở khu vực trung tâm quận 1 có thêm nhiều lý do để thu hút giới trẻ tìm đến. Một trong những hoạt động giải trí phổ biến tại đây, được nhiều người dân và du khách yêu thích chính là thưởng thức vài chai bia mát lạnh cùng hội bạn bè. Ảnh: @vp_musings.
quan nhau xuyen dem anh 10
Hòa chung không khí phấn khởi, mừng tuyển Việt Nam có thành tích tốt tại mùa giải AFF Cup 2018, bạn có thể chọn "phố ốc" Vĩnh Khánh ở quận 4 làm điểm hẹn bạn bè. Một vài quán ốc nổi danh ở đây cho bạn tham khảo là Ốc Thảo, Ốc Vũ, Ốc Đào, Ốc Oanh... Các loại hải sản đa dạng qua nhiều cách chế biến khác nhau như rang me, hấp sả, xào bơ, nướng mỡ hành... sẽ cho bạn thỏa sức nhâm nhi. Ảnh: @maryderoux.
quan nhau xuyen dem anh 11
Đường Phạm Văn Đồng: Trải dài từ quận Thủ Đức qua các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, đường Phạm Văn Đồng là điểm hẹn "nhậu xuyên đêm" nổi tiếng của thành phố, được nhiều người dân yêu thích. Trong mùa bóng đá sôi động, các quán nhậu ở cung đường này cũng nhiệt tình bố trí màn hình lớn, phục vụ thực khách hâm mộ đội tuyển Việt Nam tới tận khuya. Ảnh: @constance.truong.

4 nhà hàng Âu 'đáng đồng tiền' ở TP.HCM cho bạn view đẹp ngắm phố

Chỉ từ vài triệu đồng cho mỗi người, bạn đã có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp cùng những trải nghiệm ẩm thực thú vị, chuẩn quốc tế tại các nhà hàng Âu sang chảnh này ở TP.HCM.

Trang du lịch Anh gợi ý 7 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến TP.HCM

Uống cà phê sữa đá, chiêm ngưỡng kiến trúc Pháp, khám phá Chợ Lớn, xem múa rối nước... là những trải nghiệm thú vị ở TP.HCM mà trang Rough Guides gợi ý du khách.


Song Phúc

Bạn có thể quan tâm