Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cuộc chiến nảy lửa của Kpop từ đầu năm

Nhóm nhạc nữ đua vẻ gợi cảm trong tháng 1, còn tháng 2 thuộc về các nam thần tượng.

Mặc dù năm 2014 mới đi hết 1/4 chặng đường, nhưng sàn đấu Kpop đã nóng bỏng hơn bao giờ hết. Trang Kpopstarz đã tóm tắt bức tranh Kpop 3 tháng đầu năm bằng 3 màn đối đầu: cuộc chiến khoe thân của nhóm nhạc nữ, cuộc chiến sức mạnh của nhóm nhạc nam, và màn đối đầu trực tiếp của hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

Các nhóm nhạc nữ chạy đua sexy

Nhóm Girl’s Day mở màn cho thị trường gợi cảm trong tháng 1. Something được xem là sự nâng cấp từ Expectations, giúp nhóm khẳng định sự trưởng thành bằng vũ đạo nóng bỏng. Ca khúc mang lại cho Girl’s Day 6 chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc. 

Đối thủ của Girl’s Day là Dal Shabet, Rainbow BLAXX và AOA. Dal Shabet gây sốc khi thay đổi hình tượng trong B.B.B với những đường cong gợi cảm. Nhóm nhỏ Rainbow BLAXX thể hiện vẻ trưởng thành của các cô gái bằng những chiếc sooc ngắn trong Cha Cha. AOA đùa chơi với vũ đạo khóa kéo của chiếc váy ngắn Miniskirt. Làng nhạc Hàn càng nóng lên hơn khi STELLAR xuất xưởng MV 19+ Marionette.

Cuộc chiến giữa các chàng trai

Sau tháng 1, các nhóm nhạc nữ phải nhường sân khấu cho các nhóm nhạc nam. B1A4 giành 8 cúp tuần nhờ Lonely, thậm chí vượt qua TVXQ trên một số chương trình. Trừ bản song ca Some (Soyou và JungGiGo) trụ hạng, tháng 2 gần như là sân khấu trình diễn của các ban nhạc nam.

B.A.P, BTS, C-Clown, BTOB, Topp Dogg, Boys Republic, và CNBLUE, mỗi nhóm sở hữu một hình tượng riêng. B.A.P từ bỏ hình ảnh u tối để hóa thành những chàng trai ngọt ngào, vui tươi. 1004 (Angel) mang về cho nhóm chiếc cúp tuần đầu tiên trong sự nghiệp. BTS thể hiện vẻ đẹp trai rạng ngời với đồng phục học sinh. CNBLUE được đánh giá cao nhất nhờ ca khúc Can’t Stop do chính trưởng nhóm Jung Yonghwa sáng tác.

Màn đối đầu trực tiếp của SNSD - 2NE1

Cuộc chiến tháng 3 thu gọn thành 2 nhân vật, nhưng là cuộc chiến tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông và fan nhất. Đầu tiên, công ty quản lý của SNSD và 2NE1 liên tục lùi ngày phát hành album, MV, và lịch biểu diễn đầu tiên của gà nhà. Mr. Mr. của SNSD trình làng trước, và nhanh chóng đạt danh hiệu all-kill trên các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi 2NE1 tung ra MV Come Back HomeGotta Be You 3 ngày sau, mặt trận bảng xếp hạng lại thuộc về nhà YG. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm