Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4minute bật khóc khi đánh bại SNSD và 2NE1

SNSD đã hụt mất chiếp cúp thứ 10 trên sân khấu cuối của “Mr. Mr.”

Ngày 30/3, 4minute đã khiến tất cả sững sờ khi giành cúp tuần trên chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS. Điều đáng nói là ca khúc WhatCha Doin’ Today phải so kè với 2 đối thủ sừng sỏ, sở hữu lượng fan lớn và nổi tiếng “máu chiến” là SNSD và 2NE1. Tuy nhiên, cuối cùng, các cô gái nhà Cube đã thành quán quân với 8.929 điểm, chỉ hơn SNSD 156 điểm.

Trước khi chương trình diễn ra, trên các diễn đàn, mạng xã hội, fan của SNSD và 2NE1 đã hăng hái mở chiến dịch bình chọn, đua tăng điểm cho thần tượng. Đặc biệt, Inkigayo là sân khấu cuối trong đợt quảng bá Mr. Mr. của SNSD, vì vậy các Sones đã quyết tâm mang về chiếc cúp thứ 10 cho thần tượng của mình.

Nhưng do ca khúc của SNSD và 2NE1 đã lên sàn từ 1 tháng trước, nên đành ngậm ngùi chịu thua WhatCha Doin’ Today về số điểm lượng tải về qua mạng. Khi kết quả được công bố, SNSD và 2NE1 đều vỗ tay chúc mừng, trong khi 4minute hoàn toàn ngơ ngẩn vì bất ngờ. Sohyun đã bật khóc khi nhận cúp và phát biểu.

Mặc dù đáng tiếc, nhưng SNSD đã khép lại đợt quảng bá Mr. Mr. thành công. Chín cô gái xinh đẹp thu về tổng cộng 9 chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc. Cuộc đối đầu giữa SNSD và 2NE1 tốn nhiều giấy mực của truyền thống từ cuối tháng 2 đã tạm thời khép lại.

Ngoài ra, trên chương trình Inkigayo vừa qua, những màn trở lại đáng chú ý gồm có Swing (Super Junior-M), Be a Man (MBLAQ), Wolf is Stupid (TINT) và DDURAEYO (Baechigi). Các nghệ sĩ khác tham gia biểu diễn là Toheart, CNBLUE, Orange Caramel, MOA, 100%, JJCC…

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm