Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crayon Pop khoe vũ đạo trong ca khúc mới

Các cô nàng đội mũ bảo hiểm vừa có màn tái xuất rất ấn tượng hôm 28/3 vừa rồi.

Crayon Pop vừa tổ chức đêm nhạc tái xuất tại quảng trường Gwanghwamun Olleh. Họ cũng tranh thủ giới thiệu ca khúc nhạc dance sôi động mang tên Uh-ee. Đây là ca khúc kết hợp giữa nhạc house electronic và trot.

Tương tự như những ca khúc cũ, những cô gái đội mũ bảo hiểm khoe các động tác vũ đạo đơn giản nhưng rất hài hước và ấn tượng. Nhưng thay vì đội mũ bảo hiểm, các thành viên của Crayon Pop lại đội những chiếc khăn màu đỏ và mặc đồ vải bố. Kiểu trang phục này từng được các fan nhận xét là “khá giống nông dân, theo phong cách của show truyền hình thực tế Invicible youth”. 

Cách đây không lâu, Lady Gaga mới đây đã tuyên bố Crayon Pop sẽ hát mở màn cho tour diễn ArtRave: The Artpop Ball của cô. Crayon Pop sẽ có cơ hội trình diễn trên sân khấu của Gaga ở các thành phố Mỹ và Canada từ 26/6 và 22/7, như Boston, Chicago, Houston, Dallas, Toronto, Montreal... Gaga cũng từng đăng tải MV gây sốt Bar Bar Bar của Crayon Pop trên Twitter cá nhân.

Tạo hình nông dân đang được các cô gái Crayon Pop yêu thích.
Tạo hình nông dân đang được các cô gái Crayon Pop yêu thích.

Trong đêm nhạc hôm 28/3, Crayon Pop cũng lần đầu chia sẻ về việc đứng chung sân khấu với Lady Gaga. Các cô gái đội mũ bảo hiểm cho biết: "Phía Lady Gaga đã gửi email trực tiếp tới công ty quản lý của chúng tôi. Chúng tôi không thể tin đó là sự thật nhưng rõ ràng, chúng tôi sắp được đứng trên sân khấu cùng cô ấy".

"Phía Lady Gaga muốn chúng tôi sẽ diễn mở màn trong 3 tháng nhưng vì lịch biểu diễn, chúng tôi chỉ chấp nhận lời mời 1 tháng", Crayon Pop tiết lộ thêm. "Chúng tôi sẽ diễn 13 đêm nhạc tại 12 điểm dừng chân khác nhau khắp dọc nước Mỹ và Canada. Trong mỗi đêm nhạc, chúng tôi đứng trên sân khấu khoảng 30 phút".

Gia An

Ảnh: Allkpop

Bạn có thể quan tâm