Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 địa danh nhất định phải ghé qua khi du lịch Nhật Bản

Không chỉ có mùa xuân với cảnh sắc rực rỡ, Nhật Bản còn có mùa hè đầy sôi động. Dưới đây là những điểm đến không thể bỏ lỡ nếu muốn vi vu đất nước hoa anh đào trong mùa hè này.

Hokkado, vườn trái cây Yamanashi hay lễ hội pháo hoa cùng điệu múa Bon - Odori đều mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Hokkaido

Được mệnh danh là “Vương quốc của những loài hoa”, Hokkaido như thiên đường cho những ai yêu thiên nhiên bởi khung cảnh tràn ngập cây cỏ và đồi núi, mang lại cảm giác bình yên trong tâm hồn. Du khách có thể thả hồn vào cánh đồng Irodori với thảm hoa rực rỡ sắc màu theo mùa đặc trưng tại Hokkaido, hay cánh đồng hoa hướng dương trên đồi Higashiyama.

All Nippon Airways anh 1
Hokkaido được xem là thiên đường cho những ai yêu thiên nhiên.

Vườn trái cây Yamanashi

Khu vườn trái cây nổi tiếng Yamanashi Fruit là trải nghiệm thú vị với tất cả du khách khi đặt chân đến Nhật Bản. Mỗi mùa hè đến, vườn trái cây này lại tràn ngập hoa quả như nho, cherry… Du khách có thể trải nghiệm cảm giác tận tay hái quả chín mọng. Hoạt động này vừa giúp gắn kết mọi người trong gia đình, vừa giáo dục trẻ nhỏ về tình yêu thiên nhiên.

Lễ hội pháo hoa và điệu múa Bon - Odori

Lễ hội pháo hoa hay còn gọi là Hanabi, diễn ra vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 hàng năm trên khắp nước Nhật. Lễ hội này thường được tổ chức ở các sông, hồ có vị trí thoáng đãng. Một trong những địa điểm có lễ hội pháo hoa hoành tráng nhất phải kể đến khu vực sông Sumida chảy ngang qua Tokyo, với 20.000 quả pháo hoa được bắn lên trời, thu hút 900.000 người tham gia.

Ngoài lễ hội pháo hoa, du khách đến Nhật Bản vào tháng 8 còn có cơ hội tìm hiểu về điệu múa nổi tiếng nhất nước Nhật, mang tên Bon - Odori. Nghi thức này thường được tổ chức vào buổi tối để tưởng niệm ông bà, tổ tiên. Âm nhạc phải vui vẻ, sôi động để chào đón ông bà, tổ tiên về với họ. Người Nhật tin rằng điệu nhảy này giúp họ thể hiện lòng tôn trọng những giá trị truyền thống.

All Nippon Airways anh 2
Bon - Odori là điệu nhảy truyền thống của người Nhật.

Tại Nhật Bản, mọi điểm đến đều có nét cuốn hút riêng, lôi cuốn du khách ghé thăm. Tuy nhiên, địa hình nước Nhật gồm nhiều hòn đảo trải dài đất nước. Vì vậy, để giúp du khách vừa kiệm thời gian, có thể ghé thăm nhiều điểm đến nhất trong cùng một chuyến đi, vừa tiết kiệm chi phí, All Nippon Airways, một trong những hãng hàng không 5 sao đầu tiên và lớn nhất Nhật Bản triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, All Nippon Airways (ANA) mở chương trình khuyến mại, giá chỉ từ 8,725 triệu đồng cho vé khứ hồi. Thời gian áp dụng từ 31/5 đến 12/6 cho hành trình từ Hà Nội/TP.HCM đến Tokyo/Osaka/Fukuoka/Nagoya, với ngày khởi hành từ nay đến hết tháng 10. Lựa chọn All Nippon Airways, khách hàng sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, mạng bay nội địa Nhật rộng khắp, hành lý miễn cước 46 kg, miễn phí chặng nội địa từ Tokyo đến Osaka/Nagoya/Fukuoka.

All Nippon Airways anh 3

Văn phòng All Nippon Airways Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải

Website: www.ana.co.jp; Facebook: All Nippon Airways.

Điện thoại: 024 3926 2808; Email: nh.han@transviet.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm