Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điều làm nên sức hút của bạn gái hiện đại

Không phải chỉ ngoại hình mới làm nên sức hút của con gái. Một tinh thần quyết liệt, luôn chủ động với cuộc sống của chính mình sẽ giúp cô nàng hiện đại ghi điểm với mọi người.

Đừng quá lo lắng vì không sở hữu một gương mặt gương mặt xinh xắn hay thân hình hoàn hảo, khi hội đủ 3 điều dưới đây, chắc chắn bạn là một cô gái vô cùng thú vị và cuốn hút.

Sẵn sàng cho mọi thử thách

Những cô nàng hiện đại sẽ không bao giờ gắn mình với tên gọi “phái yếu”. Một cô gái hấp dẫn sẽ luôn biết chính xác mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều đó. Điều đó cũng có nghĩa rằng họ không cho phép mình dừng bước trước khó khăn hay thất bại mà luôn sẵn sàng chấp nhận và đương đầu.

Diana SENSI anh 1
Du lịch một mình sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng là thách thức lớn với không ít cô gái.

Cũng như việc đi một con đường khác đến chỗ làm, bước chân vào quán cà phê lạ, nhận dự án mới hay du lịch bụi một mình… bạn sẽ không biết mình có thể làm được những gì cho đến khi dám đối diện và thực hiện nó. Với nhiều cô gái, việc đối mặt với thử thách còn đem đến cho họ nguồn năng lượng tích cực để luôn cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn.

“Cháy” hết mình cho đam mê

Những cô gái dám bước ra khỏi vùng an toàn để cháy hết mình với đam mê, không ngại theo đuổi lĩnh vực vốn chỉ mặc định cho phái mạnh như: phi công, kỹ sư công nghệ, kiểm định chất lượng… luôn có một sức hút mạnh mẽ.

Thực ra, đam mê không nhất thiết phải là điều to tát hay đi ngược lại quan điểm của số đông mà chỉ đơn giản là những điều bạn khao khát được làm. Nếu thích máy móc, bạn có thể làm một kỹ sư, nếu yêu khoa học bạn có thể trở thành nhà nghiên cứu, và khi không thật sự giỏi việc bếp núc thì cũng không sao cả, hãy vứt bỏ tạp dề và bắt tay làm những gì bạn thực sự yêu thích.

Diana SENSI anh 2
Làm điều mình yêu khiến bạn gái thêm hạnh phúc.

Đừng ngại cách mọi người nhìn nhận hay đánh giá, hãy tự do làm điều mình yêu để tận hưởng cuộc sống. Bởi hơn hết, cách bạn theo đuổi niềm đam mê, dành tâm huyết cho điều mình yêu cũng tạo nên một sức quyến rũ riêng khó có thể trộn lẫn.

Biết chăm sóc bản thân

Thế kỷ 21 định nghĩa người con gái hoàn hảo là khi cô ấy có thể tự lập, tự tin và chăm sóc bản thân trong mọi tình huống. Khi vừa tham gia công tác xã hội, vừa phải thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ, phái đẹp hiện đại sẽ phải đối mặt với muôn vàn áp lực lớn. Bởi vậy, chăm sóc bản thân không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương chính mình mà còn là kỹ năng cần thiết của tất cả bạn gái hiện đại.

Diana SENSI anh 3
Tạm cất đi chiếc điện thoại, tắt kết nối Wi-Fi và dành thời gian tận hưởng cuộc sống sẽ giúp bạn gái thêm rạng rỡ.

Cuối cùng để có thể sẵn sàng cho mọi thử thách và cháy hết mình với đam mê, các bạn gái cần đến một “trợ thủ” đắc lực, giúp chăm sóc và bảo vệ bản thân mỗi ngày, đặc biệt là vùng nhạy cảm.

Băng vệ sinh hàng ngày với tính năng kháng khuẩn, khử mùi sẽ là “bảo bối” bất ly thân của bạn gái, giúp vùng kín luôn sạch sẽ, phòng tránh các bệnh phụ khoa. Với những bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời; thích khám phá, du lịch dài ngày… thì băng vệ sinh hàng ngày có công nghệ Ice Cool siêu mát sẽ cho bạn cảm giác cực kỳ sảng khoái, không lo hầm bí vì đổ mồ hôi. Các bạn gái cũng cần lưu ý số lần thay băng và sử dụng nhãn hàng uy tín để đảm bảo sức khỏe.

Biết làm những điều nho nhỏ cho chính mình, lắng nghe cơ thể để trở nên khỏe mạnh, xinh đẹp hơn là bí quyết giúp một cô gái hiện đại tỏa sáng và không bao giờ bị nhàm chán.

 
Diana SENSI anh 4

Với mong muốn giúp bạn gái tự tin vận động, thoải mái làm điều mình yêu mỗi ngày, Diana đem đến bộ đôi sản phẩm BVS hàng ngày SENSI Kháng khuẩn và SENSI Cool Fresh mát thoáng giúp bảo vệ bạn gái khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và mắc các bệnh phụ khoa.

Với tính năng khử mùi, kháng khuẩn kết hợp với bề mặt bông mềm mại và màng đáy siêu thoát ẩm tăng lưu thông khí, BVS Diana hàng ngày giúp bạn gái khô thoáng, tự tin mỗi ngày để thoải mái làm điều mình yêu. Thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm