Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 gia đình bỉm sữa nổi tiếng tối nay ở nhà đón Giáng sinh cùng nhau

Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương, Tùng Sơn - Trang Lou chia sẻ Giáng sinh ra đường rất đông nên họ sẽ cùng tổ chức tiệc ở nhà và tặng cho các bé món quà ý nghĩa.

giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 1
Tùng Sơn - Trang Lou, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương là 3 gia đình chơi thân với nhau và nổi tiếng trên mạng xã hội. Khoảnh khắc các ông bố, bà mẹ bỉm sữa cùng 3 "thiên thần nhí" hội ngộ luôn khiến dân mạng thích thú.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 2
Trang Lou cho Zing.vn biết Noel năm nay, gia đình cô không có kế hoạch đặc biệt gì hay đi chơi đâu xa. Tổ ấm nhỏ của Trang sẽ cùng gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương tổ chức bữa tiệc nhỏ cho các bé.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 3
"Mọi năm, gia đình mình đón Giáng sinh ở nhà cùng bạn bè. Vì các bé còn nhỏ ra đường những ngày này lại rất đông. Bởi vậy, chúng mình cho các bé vui chơi cùng nhau ở nhà để đảm bảo an toàn. Quan trọng nhất là các bé đều có quà Giáng sinh", Trang Lou nói.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 4
Hòa chung không khí Giáng sinh, trước đó 3 gia đình hot nhất mạng xã hội đã đưa con đi chơi sớm. Trên trang cá nhân, 3 gia đình đều hào hứng chia sẻ ảnh hạnh phúc trong không khí Noel ấm áp.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 7
Trước đó, vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn đăng ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới khiến nhiều người gưỡng mộ. Trên trang cá nhân, Trang viết lời yêu thương bằng tiếng Nga gửi đến chồng. Bài đăng của em gái vlogger Huy Me nhanh chóng thu hút gần 30.000 lượt yêu thích. Hàng loạt bình luận chúc mừng cũng được người hâm mộ gửi đến đôi trẻ.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 8
Bận rộn với công việc đóng phim, kinh doanh, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon trước đó đã cho bé Cam đến khu vui chơi, trung tâm mua sắm. Nam diễn viên cho biết anh đang sắp xếp công việc để buổi chiều có thể về sớm đưa bà xã và bé Cam đến nhà bé Xoài.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 9
Cặp "trai tài gái sắc" Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon hot từ khi chưa "về chung một nhà". Con gái đầu lòng của họ có tên gọi ở nhà dễ thương là Cam. Loạt khoảnh khắc dễ thương của gia đình này luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Instagram của bé Cam hiện thu hút hơn 200.000 fan.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 10
Ba Duy tiết lộ dịp Noel năm nay, anh khá bận việc, song được hai gia đình Cam và Xoài kêu gọi tụ tập nên rất hào hứng chuẩn bị cho bữa tiệc nhỏ tối nay. Đây là mùa Giáng sinh thứ 2 của bé Đậu nên Ba Duy muốn chuẩn bị món quà đặc biệt cho con trai.
giang sinh cua 3 gia dinh bim sua anh 11
Ba Duy - Nam Thương chính thức "về chung một nhà" từ tháng 10/2015. Sau 2 năm cưới, cả hai ngày càng được yêu mến nhờ có thêm bé Đậu. Các clip đời thường của nhóc tỳ mắt một mí, hay nhíu mày này khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá dễ thương.
Những khoảnh khắc đáng yêu của Xoài - nhóc tỳ nổi tiếng nhất nhì MXH Bé Xoài nhà Tùng Sơn - Trang Lou có rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu được bố mẹ ghi lại. Không quá lời khi nói đây là nhóc tỳ nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Việt.

Trẻ em lần đầu gặp ông già Noel: Đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc

Bên cạnh vui mừng, hào hứng, nhiều bé đã khóc thét trong lần đầu gặp ông già Noel. Những khoảnh khắc đáng yêu này được cha mẹ chụp lại và chia sẻ lên mạng.

Kiều Trang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm