Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 khóa học nghề làm đẹp được quan tâm

Với lợi thế thời gian học nhanh, chi phí phù hợp và cơ hội việc làm cao, nghề làm đẹp dần trở nên phổ biến.

Dưới đây là 3 khóa học làm đẹp phù hợp với bạn trẻ yêu thích ngành này.

Kỹ thuật viên chăm sóc da

Đây là lựa chọn thu hút bạn trẻ thích làm đẹp, đặc biệt phù hợp với phái nữ. Bên cạnh môi trường làm việc hiện đại, nghề spa mang đến nguồn thu nhập ổn định, dao động từ 8 đến 12 triệu đồng/tháng cho kỹ thuật viên. Với sự cạnh tranh nhân lực chưa cao, ngành mang đến nhiều cơ hội thăng tiến hoặc mở spa/salon riêng.

Khi học nghề spa tại trường chuyên nghiệp, bạn được trang bị kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về điều trị và chăm sóc da, triệt lông, tắm trắng, giảm mỡ... Ngoài ra, một số đơn vị như trường Thẩm mỹ ANA (TP.HCM) cam kết 100% việc làm bằng văn bản, học viên không phải lo vấn đề tìm việc.

ANA anh 1

Nghề spa thẩm mỹ hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm.

Theo số liệu thống kê của đơn vị, trong tháng 8, hơn 300 học viên đăng ký tham gia các khóa học. Đa phần vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT và lựa chọn học nghề thẩm mỹ - làm đẹp. Điều này cho thấy sức hút của nghề cũng như tiềm năng phát triển.

Phun xăm thẩm mỹ

Đôi chân mày hợp phong thủy, đôi môi tươi tắn, quyến rũ là mong muốn của hầu hết phái đẹp. Do đó, nghề phun xăm thẩm mỹ hút bạn trẻ lựa chọn. Với thời gian học khoảng 3 tháng và 80% thời lượng thực hành, dưới sự chỉ dẫn tận tình của chuyên gia giàu kinh nghiệm tại ANA, bạn có thể thành thạo kỹ năng, nhanh chóng trở thành chuyên viên phun xăm khi ra trường.

Thanh Nghi - bạn trẻ chọn học nghề ngay sau khi tốt nghiệp lớp 12 - chia sẻ: “Biết mình không hứng thú với đại học, tôi quyết định chọn học nghề. Được sự tư vấn của người thân và tự tìm hiểu, tôi chọn chọn khóa phun xăm thẩm mỹ. Sau 3 tháng ra trường, tôi tự tin với tay nghề và thu nhập khá ổn định, hoàn lại vốn sau 2 tháng”.

ANA anh 2

Học viên phun xăm thẩm mỹ hành nghề ngay sau khi học.

Trang điểm

Trang điểm không còn xa lạ và chiếm ưu thế nhờ nhu cầu làm đẹp tăng cao. Dịch vụ trang điểm phục vụ nhiều đối tượng như cô dâu, đi tiệc, chụp ảnh nghệ thuật… Nghề mang lại giá trị lợi nhuận cao nếu người làm có kỹ năng và gu thẩm mỹ. Bạn có năng khiếu và đam mê thực sự sẽ dễ phát triển, tạo chỗ đứng trong ngành.

ANA anh 3

Học nhanh, chi phí phải chăng và nhiều cơ hội việc làm là ưu điểm chung của ngành làm đẹp.

Ba khóa học nghề trên được lựa chọn nhiều nhất tại trường Thẩm mỹ ANA. Chỉ cần xác định đúng năng lực, sở thích, bạn trẻ có thể đạt thành công nhất định khi học nghề.

Trường Thẩm mỹ ANA:

Số 1, đường số 1, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Số 5, Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết các khóa học tại fanpage, website hoặc liên hệ hotline: 0963540566 - 0971293303.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm