Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 kiểu chống cô đơn độc đáo của dân FA

Tưởng tượng ra một anh chàng bên cạnh, chụp ảnh với người yêu giả là một trong những cách vượt qua cảnh FA (độc thân) của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Chàng FA tự sướng với tóc giả

Keisuki Jinushi (Tokyo, Nhật Bản) đã 28 tuổi, khiến nhiều người ghen tị vì những bức ảnh tình cảm được công khai trên mạng xã hội. Nhiều người lầm tưởng họ là một cặp đôi nhưng thực chất đó chỉ là cảnh dàn dựng tài tình của Jinushi.

Chàng trai Nhật Bản và người yêu ma-nơ-canh.

Dụng cụ của anh chàng chỉ đơn giản là một bộ tóc giả, chiếc điện thoại smartphone đi kèm chân máy. Jinushi thường chụp với người yêu ở nhiều địa điểm ngay giữa chốn đông người. Thậm chí anh còn tự biên tự diễn những màn hôn nhau ngọt ngào.

Để tăng thêm tính thuyết phục, chân thực, Jinushi còn trang điểm cho bàn tay và sơn móng tay màu hồng như con gái.

Độc đáo người yêu tranh vẽ

Không có người yêu thật, một cô gái xinh đẹp Trung Quốc đã nghĩ ra cách tạo nên người bạn trai tranh vẽ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cô gái và người yêu tưởng tượng.

Công nghệ giúp cho những bức ảnh cô gái chụp có người yêu tưởng tượng bên cạnh được đẹp hơn. Người yêu tranh vẽ đã cùng cô gái đi chơi ở nhiều nơi như dạo phố, chụp ảnh, mua sắm. Cô cũng có những cử chỉ khá tự nhiên như tựa đầu, nắm tay giống như đang đi với người yêu thật.

Chở gấu đi chơi

Gần đây, trên đường phố, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những anh chàng chở gấu bông đi chơi. Những người hài hước, vui tính này đã tìm cách tạo ra người bạn đồng hành trong những ngày giá lạnh, nhất là vào dịp lễ.

Chàng trai chở gấu đi chơi.

Những chú gấu bông được buộc chặt vào người ngồi trước hoặc được kẹp chân cẩn thận để tránh bị rơi giữa đường. Nhìn hình ảnh ngộ nghĩnh và ấm áp này, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thông cảm với những anh chàng độc thân.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/3-kieu-chong-co-don-doc-dao-cua-dan-fa.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm