Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 kiểu tóc duyên dáng cho nàng công sở bận rộn

Chỉ mất khoảng 5 phút bạn đã có thể sở hữu một trong những kiểu tóc cổ điển xinh xắn, giúp phong cách công sở thêm quyến rũ.

1. Tóc xoắn mái. Rất thích hợp với những cô nàng tóc dài đều từ phần mái đến thân tóc. Kiểu tóc vintage này sẽ mang lại vẻ đẹp tươi mới, ngọt ngào cho nàng công sở nữ tính.
Bắt đầu bằng cách rẽ tóc thành 3 phần. Dùng máy tạo kiểu uốn lọn xoăn to cho từng phần tóc. Lấy tay gom phần tóc mái sang bên.
Dùng cán lược dài xoắn phần tóc mái từ trước ra sau.
Lấy kẹp tăm cài chặt phần tóc đã xoắn lọn vào chân tóc. Lưu ý cần giấu kẹp tăm sau tóc để tạo thành kiểu tóc vintage thật duyên dáng, lãng mạn.
2. Tóc bím phồng. Thời trang thập niên 70 đang được hồi sinh qua nhiều thiết kế retro và kiểu tóc hoài cổ. Vì thế, bạn cũng sẽ thật vintage và ngọt ngào nếu mang các kiểu tóc khá xưa cũ nhưng vẫn rất quyến rũ, chẳng hạn như tóc bím phồng vào công sở.
Thực hiện bước đầu tiên bằng cách dùng keo xịt toàn bộ mái tóc để giữ nếp. Xoắn và giữ chặt phần tóc mái bằng kẹp dài.
Tạo độ phồng cho phần tóc ở đỉnh đầu bằng tay và lược. Cố định tóc phồng bằng kẹp tăm. Tiếp tục thắt bím chân rết cho phần tóc còn lại.
Buộc đuôi bím tóc bằng chính phần tóc của bạn. Có thể dùng thêm thun tiệp màu với tóc hoặc kẹp tăm giúp nút thắt ở đuôi tóc chắc chắn hơn. Để tóc bím trông tự nhiên và cuốn hút, bạn có thể dùng tay bung rộng phần thân bím.
Cuối cùng mở kẹp mái, chải phần tóc còn lại lên trên, gộp chung với phần tóc bồng ở đỉnh đầu và dùng keo xịt cố định kiểu tóc.
3. Tóc phồng nửa mái. Kiểu tóc những năm đầu thế kỉ 20 này không chỉ mang lại vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho quý cô công sở, mà còn giúp bạn “ăn gian” thêm chút chiều cao.
Để thực hiện kiểu tóc vintage, bạn nên chia tóc ra thành 2 phần không đều nhau. Chọn một ít tóc ở đỉnh đầu và dùng lược tạo độ phồng cho phần tóc này.
Chải phần tóc trên đỉnh rồi dùng kẹp tăm gắn chặt khoảng giữa phần tóc này vào chân tóc. 
Xịt keo  giúp giữ nếp tóc bền hơn. Với kiểu tóc này, bạn cần lưu ý trang điểm đậm vùng mắt để trở thành một quý cô thanh lịch.

Mi Quỳnh

Ảnh: BeautyTips

Bạn có thể quan tâm