Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lưu ý khi mua sản phẩm chứa vitamin D3K2 hỗ trợ chiều cao

Các bậc phụ huynh cần chú ý đến xuất xứ, thành phần và chất lượng của sản phẩm chứa vitamin D3K2 khi chọn mua cho con.

Không khó để tìm mua sản phẩm chứa vitamin D3K2 hỗ trợ chiều cao cho trẻ. Một trong số những sản phẩm được bố mẹ Việt lựa chọn là LineaBon D3K2. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu thế về xuất xứ, thành phần cũng như công dụng hỗ trợ trẻ hấp thu canxi hiệu quả, cải thiện mật độ xương.

Xuất xứ minh bạch

Một lưu ý quan trọng khi tìm mua các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ là xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khỏe dễ bị làm giả, thường mù mờ xuất xứ, chất lượng kém. Do đó, khi mua sản phẩm nhập khẩu, phụ huynh nên lựa chọn mặt hàng được phân phối qua các công ty uy tín tại Việt Nam.

LineaBon D3K2,  san pham ho tro chieu cao anh 1

LineaBon D3K2 được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo xuất xứ rõ ràng.

Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, LineaBon D3K2 giúp bố mẹ yên tâm hơn khi cho con sử dụng lâu dài.

Thành phần lành tính

Một số trẻ rơi vào tình trạng quấy khóc, khó ngủ, nóng trong, táo bón… do bổ sung vitamin D3K2 chưa đúng cách, hoặc dùng loại chứa thành phần không hợp với cơ địa. Do đó, bố mẹ cần kiểm tra kỹ bảng thành phần của sản phẩm, ưu tiên các thành phần lành tính và phù hợp cơ địa của trẻ em Việt Nam.

LineaBon D3K2,  san pham ho tro chieu cao anh 2

Sản phẩm có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng.

Bố mẹ có thể tham khảo LineaBon D3K2 với bảng thành phần an toàn và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Theo công bố từ nhà phân phối, quy trình sản xuất K2 của LineaBon được cấp bằng sáng chế tại các thị trường châu Âu, Mỹ và Nhật Bản; được công nhận không chứa hóa chất, không biến đổi gene… và nằm trong dược điển Mỹ USP.

Chứa K2Olive

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vitamin K2 khác nhau về nguồn gốc lẫn chất lượng, trong số đó, K2Olive có trong LineaBon D3K2 là loại K2 mang nhiều ưu điểm.

LineaBon D3K2,  san pham ho tro chieu cao anh 3

K2Olive có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Vitamin K2 có khả năng kết hợp với vitamin D3 giúp phát triển chiều cao cho trẻ và được chia thành 5 loại. Hai loại đầu tiên (vitamin K2 hỗn hợp, K2 MK7) chưa tinh khiết nên hoạt tính sinh học không cao. Loại thứ ba là K2 MK7 tinh khiết tổng hợp, có chứa các chất hóa học chưa thực sự an toàn với trẻ nhỏ. Loại thứ tư là K2 MK7 loại bỏ được tạp chất hóa học nhưng lại khó hấp thu vào máu.

Riêng K2Olive được tạo thành bằng cách cho thêm dầu olive vào vitamin K2, nên sở hữu ưu điểm không chứa chất hóa học, nhanh hấp thu, hoạt tính sinh học cao và có thời gian bán thải lên đến 72 giờ. Tương ứng, K2Olive có khả năng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

Ngoài ra, bên cạnh ưu điểm dễ hấp thu, hiệu quả tốt, thành phần lành tính thì LineaBon D3K2 còn dễ uống. Sử dụng LineaBon D3+K2 kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh hỗ trợ trẻ hấp thu canxi hiệu quả, cải thiện mật độ xương, hỗ trợ xương răng chắc khỏe trong các giai đoạn phát triển.

Sản phẩm LineaBon K2D3

Đơn vị nhập khẩu: Công ty CP Dược phẩm An Minh

Đơn vị phân phối miền Bắc: Công ty CP Dược phẩm Revo

Đơn vị phân phối miền Nam: Công ty CP Dược phẩm An Phú Minh

Liên hệ: 0986060688 - Địa chỉ văn phòng giao dịch: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm