Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do bạn không nên bỏ lỡ ‘Thám tử K: Ma cà rồng báo thù’

Với tình tiết gay cấn và dàn diễn viên được đánh giá cao, “Thám tử K: Ma cà rồng báo thù” được ví như Sherlock Homes phiên bản Hàn Quốc.

Cùng điểm qua một số lý do nổi bật làm nên sức hút của bộ phim này.

Dàn diễn viên ấn tượng

Trong phần 3 này, khán giả Việt sẽ được gặp lại “Nữ thần vạn người mê” Kim Ji Won. Sau vai diễn trung úy Yoon Myung Joo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, Kim Ji Won đang dần khẳng định tên tuổi trong làng điện ảnh Hàn Quốc và khu vực châu Á. Bên cạnh đó, Kim Bum cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ khi vào vai phản diện ấn tượng trong bộ phim này.

Lotte Cinema anh 1
Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Kim Ji Won.

Tiếp tục đảm nhận vai thám tử K của phần 3 là Kim Myung-Min. Với vai diễn thành công này, anh đã được vinh danh tại lễ trao giải Korean Film Actors Guild và trở thành một trong những tài tử được yêu thích tại châu Á.

Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Kim Seok-Yoon, phần 3 “Ma cà rồng báo thù” vẫn sẽ mang lại không khí hài hước nhưng không kém phần kịch tính.

Tác phẩm trinh thám, hài hước

Không giống những tác phẩm điện ảnh trinh thám khác, “Thám tử K” được lồng ghép các yếu tố hài hước để người xem không bị căng thẳng khi theo dõi tình tiết gay cấn trên phim.

Qua đó, hình tượng thám tử K văn võ song toàn cùng khả năng suy luận, phá án siêu phàm và tính cách bá đạo cũng được khắc họa chân thật, gần gũi hơn.

Lotte Cinema anh 2
Thám tử K là vai diễn đem lại thành công lớn trong sự nghiệp của diễn viên Kim Myung-Min.

Kịch bản khác biệt

Phần 3 của bộ phim liên quan đến hàng loạt vụ giết người khác thường khi tất cả thi thể nạn nhân đều xuất hiện vết cắn của ma ca rồng. Khác với các phim điện ảnh trước, “Thám Tử K” phần 3 tập trung xoay quanh các màn đấu trí cân não đồng thời tận dụng kỉ xảo CGI mang đến những pha hành động mãn nhãn thay vì khai thác yếu tố hù dọa thông thường như các phim liên quan về ma cà rồng.

Lotte Cinema anh 3
Phần 3 của “Thám tử K” có nhiều tình tiết khá gay cấn.

“Thám tử K: ma cà rồng báo thù” khởi chiếu chính thức ở Việt nam từ ngày 8/3 tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm