Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ngành học theo chuẩn Anh quốc được nhiều sinh viên quan tâm

Với 15 điểm thi THPT quốc gia, thí sinh có cơ hội theo học các ngành đào tạo hấp dẫn trong môi trường giáo dục quốc tế của Đại học Greenwich (Việt Nam).

Năm nay, trường tuyển sinh 3 chuyên ngành gồm công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh và thiết kế đồ họa. Đây cũng là 3 khối ngành được nhiều bạn trẻ quan tâm khi lựa chọn cánh cổng đại học.

Công nghệ thông tin

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, chọn chuyên ngành công nghệ thông tin là một bước đúng đắn và làm chủ xu thế.

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 1
Cựu sinh viên Lý Tùng Nam bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đức, trở thành một trong những tiến sĩ CNTT trẻ nhất Việt Nam ở tuổi 27.

Công nghệ thông tin trong thế kỷ 21 không đơn thuần là chạy code, lập trình hay sáng tạo phần mềm. Các kiến thức mới về AI, IoT hay Big Data... sẽ không còn xa lạ với sinh viên chọn học công nghệ thông tin tại Đại học Greenwich (Việt Nam).

Trên cơ sở liên kết hợp tác giữa Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) và Tổ chức giáo dục FPT (thành viên của Tập đoàn FPT), Đại học Greenwich (Việt Nam) thừa hưởng chất lượng đào tạo quốc tế, giáo trình chuẩn Anh quốc, cơ sở vật chất hiện đại nên hỗ trợ sinh viên tối đa trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Tốt nghiệp chương trình cử nhân tại đây, sinh viên được Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp bằng cử nhân có giá trị toàn cầu.

Quản trị kinh doanh

Trong thời đại mở rộng giao thương quốc tế như hiện nay, việc xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp tư nhân, hay chuyện doanh nghiệp nước ngoài mở rộng thị trường tại Việt Nam không còn quá xa lạ. Quản trị kinh doanh cũng từ đó bước lên tầm cao mới, trở thành một ngành nghề hấp dẫn với nhu cầu nhân lực không ngừng tăng.

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 2
Đại học Greenwich (Việt Nam) thừa hưởng chất lượng giảng dạy uy tín từ Anh Quốc. Chuyên ngành quản trị sự kiện của trường xếp top 1 London.

Với 3 chuyên ngành hẹp là quản trị kinh doanh, quản trị sự kiện và quản trị marketing, Đại học Greenwich (Việt Nam) sở hữu khung chương trình đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh với chất lượng chuẩn quốc tế, do chính đối tác Anh công nhận.

Tại Đại học Greenwich (Việt Nam), sinh viên được trải nghiệm các chương trình học tập thực tế thông qua các buổi tham quan doanh nghiệp, talkshow hay thực tập (On-the-job training) tại doanh nghiệp, tập đoàn lớn thuộc mạng lưới doanh nghiệp đối tác của trường.

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 3
Đại học Greenwich (Việt Nam) hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp, mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên.

Một trong những đối tác lớn của trường là CBRE Việt Nam thuộc Tập đoàn CBRE Group, Inc, chuyên kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (theo doanh thu năm 2014), nằm trong danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn.

Thiết kế đồ họa

Khi số lượng doanh nghiệp ngày càng nhiều, việc khẳng định thương hiệu theo cách tinh tế thông qua hình ảnh là điều rất cần thiết. Do vậy, thiết kế đồ họa đang dần trở thành ngành hấp dẫn. Nhân lực phục vụ cho ngành này cũng ngày một tăng.

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 4
Cựu sinh viên Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) Guy Penwill từng đạt 2 giải Oscar, là nhà sản xuất của hàng loạt bom tấn: Đấu trường sinh tử, Húng nhại, Maleficent, Người máy trỗi dậy, Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrin.

Hiểu rõ nhu cầu nhân lực của thị trường, Đại học Greenwich (Việt Nam) mở chuyên ngành đào tạo thiết kế đồ họa dưới sự hướng dẫn từ đối tác tại Anh Quốc. Sinh viên theo học ngành này được đào tạo để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Sau tốt nghiệp, các bạn không chỉ là một designer đơn thuần làm thuê cho các dự án, mà sẽ có tư duy của một nhà thiết kế với các sản phẩm, dự án do mình làm chủ và sáng tạo.

Ngoài xét tuyển học bạ, năm nay Đại học Greenwich (Việt Nam) áp dụng nhiều chính sách tuyển thẳng và học bổng: tuyển thẳng thí sinh đạt từ 15 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia (khối A, A1, B, C, D, H, V); hoặc đạt điểm tổng kết lớp 12 từ 6,5 trở lên. Trường dành 50 suất học bổng 10 triệu đồng/suất cho thí sinh có điểm trung bình lớp 12 từ 7.0 trở lên; miễn phí ghi danh (4,6 triệu đồng) cho thí sinh đăng ký trước ngày 31/7. Độc giả xem chi tiết tuyển sinh tại đây; các cơ sở đào tạo tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm