Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nguyên tắc của MC Đỗ Thụy giúp làn da trẻ trung

Hiểu rõ làn da là món “trang sức” hoàn hảo nhất của phụ nữ, Đỗ Thụy luôn ý thức việc giữ gìn vẻ tươi trẻ, giàu sức sống của làn da.

Dưới đây là 3 công thức làm đẹp da của nữ MC - biên tập viên chương trình “Xin chào cuộc sống”.

Thấu hiểu làn da

“Khi sản xuất các chương trình truyền hình thực tế, tôi thường xuyên phải làm việc dưới trời nắng. Càng lớn tuổi, tôi càng ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da, bởi nếu không làm điều này sớm hơn, da sẽ có thể không còn cơ hội phục hồi. Để làn da bóng mịn, căng khỏe, điều đầu tiên bạn cần làm phải hiểu được tính chất, đặc điểm của da, từ đó có cách chăm sóc phù hợp”, Đỗ Thụy chia sẻ.

Perfectil anh 1
Đỗ Thụy luôn ý thức việc chăm sóc da mỗi ngày.

Nữ MC chọn cách trang điểm đơn giản, gói gọn trong 5 bước: dưỡng ẩm, che khuyết điểm, kẻ lông mày, kẻ mắt nước, son màu tươi. Đỗ Thụy ưu tiên chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín và tuyệt đối không sử dụng các loại không rõ nguồn gốc.

Trong sinh hoạt, cô luôn cố gắng duy trì nhịp sống khoa học như ngủ sớm, đủ giấc, hạn chế thức khuya; tránh căng thẳng, stress. Cô cũng hạn chế đến mức tối thiểu việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh tia UV; các thực phẩm gây hại cho làn da: rượu bia, cà phê, thức ăn cay nóng…

Cấp ẩm đầy đủ

“Khi nói tới cách chăm sóc da nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả, cấp ẩm luôn là điều bạn cần nằm lòng”, Đỗ Thụy tiết lộ.

Các bước cấp ẩm cho da của Đỗ Thụy gồm: rửa mặt sạch trước khi ngủ và sau khi thức dậy; chọn sản phẩm nhẹ dịu, có kết cấu mềm mại và không làm khô da và dùng nước hoa hồng. Nước hoa hồng hay còn gọi là toner có vai trò cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da, làm sạch các vết bẩn khi sửa rửa mặt chưa lấy hết đi.

Perfectil anh 2
Với Đỗ Thụy, chăm sóc da là công việc không thể quên mỗi ngày.

Bên cạnh đó, nữ MC xinh đẹp còn dùng kem dưỡng ẩm vào ban đêm và đắp mặt nạ trái cây khoảng 2 lần mỗi tuần để tăng cường dưỡng chất cho da.

“Tôi cũng duy trì thói quen bôi kem chống nắng khi ra ngoài, tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần”, cô nói thêm.

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Làm việc trong môi trường máy quay, ánh đèn nóng nên da Đỗ Thuỵ rất dễ khô và sạm. Vì vậy cô rất chú trọng việc bổ sung dinh dưỡng từ bên trong, giúp làn da đẹp tự nhiên: “Mỗi ngày tôi ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống ít nhất 2 lít nước, hạn chế ăn ngọt và tinh bột”.

Hai năm trước, trong khoảng thời gian du học thạc sĩ tại Anh, cô gặp vấn đề nghiêm trọng với làn da. Nữ MC cho biết thời tiết lạnh quanh năm khiến da cô bị khô và lão hóa rất nhanh. Làn da xuất hiện nếp nhăn nhỏ, sạm và thô ráp trông thấy. Sau khi tham khảo ý kiến từ bạn bè, cô đã tìm đến cách thức bổ sung chất chống oxy hóa từ thức ăn và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Thực đơn của cô được bổ sung các loại hạt, ngũ cốc nguyên vỏ, tăng cường cá, trà xanh và trái cây. Ngoài ra, cô còn bổ sung các chất chống oxy hóa với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Perfectil. Chiết xuất hạt nho kèm các chất chống oxy hóa tối đa như vitamin E, C, D, kẽm… giúp hồi phục làn da từ bên trong, dựng “hàng rào” bảo vệ da trước sự tấn công của các yếu tố gây hại.

“Sau khi sử dụng, hiệu quả đến ngay với làn da, mái tóc và móng tay tôi cũng trở nên chắc khỏe hơn trước đó”, Đỗ Thụy chia sẻ.

Perfectil anh 3

Perfectil có 3 công dụng chăm sóc da, tóc và móng chỉ trong một viên uống. Thành phần chứa vitamin B2, B3 và biotin giúp duy trì sự tươi trẻ và sức khỏe của da. Vitamin C kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc đàn hồi, kẽm và selen giúp duy trì sức khỏe của tóc và móng.Sản phẩm hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, đồng thời hạn chế tổn thương và tác hại của tia cực tím UV. Mái tóc và móng tay, chân cũng được bổ sung dưỡng chất, mang lại vẻ chắc khỏe, tránh tổn thương.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm