Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 phim truyền hình đáng xem trong tháng 9 trên VieON

Trong tháng 9 này, VieON mang đến 3 bộ phim truyền hình hấp dẫn là “Welcome 2 life”, “Ông trùm tài chính” và “Chuyện tình biển xanh”.

Những ngày mưa tháng 9, một trong những điều tuyệt vời nhất của mọt phim là được trùm chăn xem loạt phim có nội dung lôi cuốn cùng dàn thần tượng nổi tiếng. Ứng dụng VieON đang phát sóng 3 bộ phim truyền hình hấp dẫn là Welcome 2 life, Ông trùm tài chính, Chuyện tình biển xanh.

Welcome 2 life

Welcome 2 life có tựa tiếng Việt là Cuộc đời thứ 2 - hai sinh mệnh, với chỉ số rating 6,8% tại Hà Quốc. Phim đánh dấu sự trở lại của “ông chồng quốc dân” Bi Rain và “nữ hoàng phim 19+” Lim Ji Yeon.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Lee Jae Sang (Bi Rain) gặp tai nạn giao thông, rơi vào thế giới song song và phải trải qua một cuộc sống hoàn toàn khác với thế giới thực. Sự đối lập giữa 2 cuộc sống, một bên là luật sư ham mê danh lợi, sẵn sàng ngụy tạo bằng chứng, một bên lại là công tố viên chính trực, đấu tranh vì lẽ phải đã tạo nên nhiều tình huống hài hước, tréo ngoe.

Ung dung OTT VieON anh 1
Dàn diễn viên phim Welcome 2 life.

Kết hợp giữa yếu tố giả tưởng và những tình huống hài hước, phim hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Phim đang phát sóng song song với Hàn Quốc trên ứng dụng VieON vào 22h30, thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Ông trùm tài chính

Nếu những tình tiết gay cấn trong Cuộc đời thứ 2 - hai sinh mệnh chưa đủ thỏa mãn, các tín đồ yêu phim có thể theo dõi những âm mưu, thủ đoạn kịch tính trong Ông trùm tài chính. Bộ phim được hợp tác sản xuất giữa Singapore và Đài Loan (Trung Quốc).

Ông trùm tài chính xoay quanh cuộc đời của chàng trai Quách Hào Sâm và hành trình trở thành ông vua của ngành tài chính. Ba mẹ ly hôn, Hào Sâm từ nhỏ sống với mẹ, cuộc sống của anh bình lặng trôi qua cho đến một ngày mọi thứ bỗng chốc thay đổi sau khi anh trai anh - Diệu Sâm bất ngờ gặp tai nạn qua đời. Hào Sâm được mời vào hội đồng quản trị của công ty cha anh, vị trí quan trọng này mang đến cho anh vô vàn khó khăn.

Ung dung OTT VieON anh 2
Phim Ông trùm tài chính được hợp tác sản xuất giữa Singapore và Đài Loan.

Tái ngộ khán giả Việt lần này trong Ông trùm tài chính là Tiểu Long Nữ Phạm Văn Phương cùng dàn diễn viên Đài Loan - Singapore diễn xuất tốt, ngoại hình nổi bật như Lam Chính Long, Hoàng Tuấn Hùng, Trần La Mật Âu... Những ai là fan ruột của “cô cô” không thể bỏ qua bộ phim này. Phim được phát sóng vào 20h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên ứng dụng VieON.

Huyền thoại biển xanh

Cuối cùng là sự trở lại của bộ phim từng gây sốt cộng đồng mạng Huyền thoại biển xanh. Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, phim được nhà biên kịch Park Ji Eun - mẹ đẻ của bộ phim Vì sao đưa anh tới chấp bút.

Phim xoay quanh chuyện tình của Shim Cheong, nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái Đất và gã lừa đảo thiên tài Heo Joon Hae thời hiện đại. Chuyện tình yêu của họ kéo dài 2 kiếp, liệu ở kiếp này mối lương duyên của họ sẽ có được kết cục viên mãn?

Ung dung OTT VieON anh 3
Lee Min Ho và Jun Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh.

Bên cạnh hai diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ kim chi là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun, phim còn sở hữu những cảnh quay lãng mạn ở Tây Ban Nha và quốc đảo Palau - Tây Thái Bình Dương. Phim đã lên sóng trọn bộ trên ứng dụng VieON.

Ứng dụng OTT VieON chuyên cung cấp các nội dung giải trí kỹ thuật số có bản quyền trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung bản quyền, chất lượng cao, phong phú từ gameshow đến phim truyền hình trong và ngoài nước.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm