Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 phương pháp trị sẹo lõm đang được nhiều người ưa chuộng

Với sự hỗ trợ của công nghệ mới, những vết sẹo sẽ dễ dàng bị xóa và làm mờ, giúp nhiều người tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Sẹo lõm hình thành từ những tổn thương do kết cấu các mô da và collagen bị đứt gãy, tế bào không hấp thu được dưỡng chất làm đầy vùng da bị lõm. Theo đó, nguyên tắc để trị sẹo lõm hiệu quả là cung cấp đầy đủ lượng collagen, tế bào thiếu hụt. Dưới đây là một số phương pháp điều trị sẹo lõm đang được nhiều người áp dụng.

cach dieu tri seo lom anh 1

Sẹo lõm khiến nhiều người mất tự tin.

Laser Fractional C02

Đây là bước đột phá mới trong vấn đề điều trị sẹo lõm bằng tia laser với 3 công dụng: lấp đầy, làm mịn và tái tạo lại bề mặt da. Bước sóng siêu âm 10.600 nm tác động sâu dưới da và loại bỏ lớp sừng cứng, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Trong khi đó, tia laser vi điểm kích thích lớp thượng bì tăng trưởng, collagen, tế bào mới phát triển để lấp đầy vùng da lõm một cách tự nhiên, cho da tươi trẻ mịn màng. Nhờ tần số cao, tập trung và chính xác nên khi bắn, Laser Fractional C02 cho hiệu quả tối ưu, không gây tổn thương da.

cach dieu tri seo lom anh 2

Hình ảnh trước và sau khi điều trị sẹo lõm, trẻ hóa da tại trung tâm Skincare, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Lăn kim tế bào gốc

Phương pháp này tận dụng cơ chế tự lành thương để tạo nên những tổn thương giả vừa đủ, kích thích và biến đổi tế bào da mới. Đồng thời, tế bào gốc sẽ được đưa trực tiếp vào cơ thể giúp tăng sinh collagen, từ đó làm mới, mịn và trị sẹo lõm ngay tại khu vực da đang điều trị.

Các chuyên gia khẳng định liệu pháp lăn kim tế bào gốc làm tăng sự thấm sâu vào da gấp 1.000 lần so với bôi da thông thường, giúp cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài và phục hồi kết cấu da từ bên trong.

cach dieu tri seo lom anh 3

Lăn kim tế bào gốc cho hiệu quả nhanh chóng và tối ưu.

Công nghệ PRP

Công nghệ này sử dụng tế bào máu tự thân từ chính cơ thể để tiêm trở lại vùng sẹo lõm sau khi đã qua thiết bị xử lý đạt chuẩn. Vì vậy, các vết sẹo lõm được lấp đầy tự nhiên, bao gồm cả sẹo lõm lâu năm.

Công nghệ PRP mang lại hiệu quả trị sẹo lõm và giúp trẻ hóa tối ưu, không có tác dụng phụ, không lây nhiễm, dị ứng... Các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu thúc đẩy liên tục  tăng sinh tế bào mới nên kết quả kéo dài hơn so với các biện pháp khác.

cach dieu tri seo lom anh 4

Các vết sẹo rỗ được khắc phục hoàn toàn sau khi điều trị đúng phương pháp.

Quan tâm đến vấn đề trị sẹo lõm, bạn có thể tới trung tâm Skincare, bệnh viện JW Hàn Quốc để được tư vấn. Tại đây có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn, giúp bạn nhận định đúng tình trạng sẹo để chọn được phương pháp điều trị phù hợp. Skincare JW đang áp dụng giảm 30% các dịch vụ lăn kim tế bào gốc, lăn kim PRP, các dịch vụ trị sẹo, trị nám,trị mụn, tiêm trẻ hóa da… Độc giả có thể gọi tới số 0866562222 hoặc tới địa chỉ 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM để được tư vấn.

Cach dieu tri mun tuoi day thi hinh anh

Cách điều trị mụn tuổi dậy thì

0

Chương trình “Tư vấn trực tuyến - Điều trị mụn tuổi dậy thì” do công ty Rohto-Mentholatum (VN) tổ chức đã giải đáp hơn 30 câu hỏi của các bạn trẻ về mụn tuổi dậy thì.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm