Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

3 quán cà phê mở xuyên Tết để gặp mặt bạn bè ở quận 1

Dưới đây là 3 quán cà phê có không gian rộng rãi và mở cửa xuyên Tết Nguyên đán ở TP.HCM, phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè.

Dưới đây là 3 quán cà phê có không gian rộng rãi và mở cửa xuyên Tết Nguyên đán ở TP.HCM, phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè.

Nếu không thể đi chơi xa ngày đầu năm, gặp mặt bạn bè tại các quán cà phê trong nội thành cũng là một hoạt động khá thú vị.

Dưới đây là 3 quán cà phê có không gian rộng rãi, nằm ngay quận 1 và hoạt động suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên đán mà bạn có thể tham khảo cho buổi hẹn đầu năm với bạn bè tại TP.HCM.


Piece Of Drink Coffee

Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1

Coffee .   Bistro .   7h30-21h30 .   45-149k

quan ca phe o quan 1,  quan ca phe o trung tam TP.HCM,  quan ca phe mo xuyen Tet o quan 1,  quan ca phe mo xuyen Tet o TP.HCM anh 1 quan ca phe o quan 1,  quan ca phe o trung tam TP.HCM,  quan ca phe mo xuyen Tet o quan 1,  quan ca phe mo xuyen Tet o TP.HCM anh 2

Ảnh: coffee.saigon

Tuy nằm trong hẻm nhưng quán có vị trí rất dễ tìm và không gian rộng rãi. Piece Of Drink có thiết kế khá ấn tượng với những lát đá xanh đan lại với nhau ở ngay mặt tiền. Đây cũng là một background chụp ảnh độc đáo cho bạn và "hội cạ cứng" dịp Tết năm nay.

Quán chia làm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Nếu nhóm bạn đi đông, muốn tận hưởng không khí những ngày đầu năm thì có thể chọn ngồi khu vực ngoài vườn với khá nhiều cây xanh.

Piece Of Drink sử dụng chủ yếu là tường kính, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng và tận dụng được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên cho khu vực trong nhà.

Tuy nhiên, bàn ghế của quán thường được bố trí cho 2-4 khách nên nếu nhóm bạn đông hơn sẽ khá bất tiện.

Được thiết kế theo mô hình cafe bistro nên ngoài đồ uống, quán còn phục vụ các món mặn. Đây cũng là một gợi ý mới lạ nếu bạn muốn cùng bạn bè thưởng thức bữa brunch vào ngày Tết.


Paper & I

Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1

Coffee .   7-22h .   45-160k

quan ca phe o quan 1,  quan ca phe o trung tam TP.HCM,  quan ca phe mo xuyen Tet o quan 1,  quan ca phe mo xuyen Tet o TP.HCM anh 3 quan ca phe o quan 1,  quan ca phe o trung tam TP.HCM,  quan ca phe mo xuyen Tet o quan 1,  quan ca phe mo xuyen Tet o TP.HCM anh 4

Ảnh: Trà hay Phê?

Đây sẽ là một điểm hẹn lý tưởng dành cho nhóm bạn trong dịp Tết Nguyên đán bởi không gian của quán rất rộng rãi và thoáng đãng. Paper & I nằm ở khu vực tầng trệt và tầng 2 của Nam Thi House, tổ hợp không gian được cải tạo từ biệt thự cổ 70 năm tuổi.

Lấy ý tưởng từ giấy, quán có phong cách thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế. Ở khu vực tầng trệt, ngoài không gian phòng máy lạnh, bạn còn có thể trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn đường phố ở không gian sân vườn.

Khu vực tầng 2 sẽ là một góc chill và chụp hình "sống ảo" ấn tượng cho ngày đầu năm với chiếc ban công hình vòng cung có view nhìn thẳng qua Dinh Độc Lập.

Hướng đến lối sống lành mạnh, menu nước uống ở Paper & I được pha chế chủ yếu bằng sữa hạt và các nguyên liệu homemade khác như: syrup, mứt,...

Ngoài nước uống, bạn và bạn bè còn có thể thưởng thức những món ăn theo phong cách Flexitarian (ăn chay linh hoạt), giải ngán sau các buổi tiệc tùng ngày Tết.


S'mores Saigon Caffè

Phan Tôn, quận 1

Coffee .   8-22h .   40-75k

quan ca phe o quan 1,  quan ca phe o trung tam TP.HCM,  quan ca phe mo xuyen Tet o quan 1,  quan ca phe mo xuyen Tet o TP.HCM anh 5 quan ca phe o quan 1,  quan ca phe o trung tam TP.HCM,  quan ca phe mo xuyen Tet o quan 1,  quan ca phe mo xuyen Tet o TP.HCM anh 6

Ảnh: S'mores Saigon Caffè

S'mores Saigon Caffè có 3 tầng với nhiều không gian khác nhau và lối thiết kế khá ấn tượng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Quán có rất nhiều cây xanh, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành ngày đầu xuân ở đây. Ngoài các bàn dành cho 2-4 khách, S'more còn có những dãy bàn dài, phù hợp với nhóm bạn từ 6 người trở lên.

Menu của quán đa dạng, đi theo nhóm sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều thức uống hơn. Ở đây có đủ từ trà, cà phê, trà sữa,... chiều lòng được các sở thích khác nhau của thực khách.

S'more còn chuẩn bị những góc trang trí theo chủ đề Tết rất cá tính. Hội bạn thân có thể đến đây hẹn hò và check-in những ngày đầu năm.

Mùng 1 Tết quán sẽ mở cửa đón khách từ 14h đến 22h, các ngày còn lại sẽ hoạt động bình thường từ 8h đến 22h. Ngoài ra, từ ngày 29 Tết (31/01) đến mùng 5 Tết (05/02), S'more sẽ phụ thu 20% phí dịch vụ.


Vân Khanh

Bạn có thể quan tâm