Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 quán sữa chua dẻo mát lạnh ở TP.HCM

Những ngày hè nóng bức, sữa chua chính là món ăn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để giải nhiệt. 3 quán sữa chua đa dạng hương vị dưới đây là gợi ý tránh nóng lý tưởng cho bạn.

Nhung quan sua chua ngon o TP.HCM anh 4
Sữa chua kem trân châu Sokun hút thực khách Sài thành nhờ vị mát lạnh, dẻo dẻo vừa ăn. Không gian quán thoải mái, mát mẻ, buổi chiều có thêm những chiếc bàn nhỏ đặt ở ngoài trời cho bạn ngắm đường phố. Ảnh: Ruahaman.
Nhung quan sua chua ngon o TP.HCM anh 5

Menu quán khá đa dạng chủ yếu là các loại sữa chua trái cây đào , việt quất , dâu... và đặc biệt là món sữa chua kem trân châu . Sữa chua kem trân châu ở đây trân châu được làm vừa tới ăn dai dai , béo béo kết hợp với sữa chua mát lạnh giải nhiệt tốt. Giá dao động từ 25-35k khá hợp lí. Địa chỉ: Chung cư Phan Xích Long, Phú Nhuận. Ảnh: Canquetsaigon.

Nhung quan sua chua ngon o TP.HCM anh 6
Sữa chua hạt đác ghế gỗ được thực khách biết đến là món sữa chua chuẩn vị nhà làm. Vào những ngày nắng nóng bạn có thể ghé quán để thưởng thức nhiều loại sữa chua mát lạnh với giá từ 25.000 đồng. Không gian quán khá rộng, thoáng mát. Ảnh: Anotherfoodaddict.
Bí quyết làm nộm đu đủ thanh mát cho mùa hè Nộm đu đủ giúp giải ngấy đồ ăn nhiều dầu mỡ, thường được nhiều người yêu chuộng trong ngày hè oi bức. Công thức dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến món ăn này ngay tại nhà.

7 món chè lâu đời giải khát ngày hè ở TP.HCM

Trong vô vàn thức uống giải khát mùa hè ở TP.HCM, những cốc chè truyền thống như chè nhãn nhục, bạch quả... vẫn thu hút nhiều thực khách thưởng thức.

Thanh Thuỳ

Bạn có thể quan tâm