Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 style đáng yêu của váy xếp ly 

Không chỉ sử dụng khi dạo phố hay dự tiệc, váy xếp ly giờ cũng được nhiều cô gái lựa chọn khi tới công sở.

3 style đáng yêu của váy xếp ly 

Không chỉ sử dụng khi dạo phố hay dự tiệc, váy xếp ly giờ cũng được nhiều cô gái lựa chọn khi tới công sở.

Mốt váy xếp ly hẳn không còn quá mới lạ với các bạn gái, tuy nhiên, những biến tấu của nó đã giúp tín đồ thời trang có vô số lựa chọn cho nhiều phong cách khác nhau.

Tiểu thư dịu dàng

Một cô nàng nữ tính hẳn thích những chiếc váy xếp ly có tông màu nhẹ nhàng, chất liệu cũng rất mềm mại. Ngay cả cách mix đồ của những cô này với váy xếp ly cũng nói lên điều đó.

Tông màu pastel nhẹ nhàng giúp làm tôn thêm vẻ nữ tính cho người mặc. Bộ trang phục rất thích hợp với các buổi tiệc nhẹ, hoặc tiệc cưới vào ban ngày.
Váy xếp ly với đường kẻ nhỏ li ti giúp kéo dài đôi chân một cách khéo léo. Và với một cô nàng nữ tính thì sẽ đẹp hơn nếu mix kèm một chiếc áo trắng có chất liệu thô hay voan mỏng.
Thay vì những kiểu váy có nhiều nếp gấp, bạn có thể chọn mẫu váy xòe điểm xuyết vài đường nhún để tăng độ phồng cho váy. Mẫu váy này thích hợp chất liệu cứng và sẽ đẹp hơn khi mix kèm sơ mi trắng.
Váy xếp ly kẻ caro được mix khéo léo với màu sắc của chiếc áo vàng rực rỡ ánh nắng. Chính sự kết hợp của chất liệu ren với kẻ caro sẽ giúp khẳng định phong cách tiểu thư của bạn.

 

Cô nàng nhí nhảnh

Các bạn gái trẻ trung cũng yêu váy xếp ly vì nó giúp khoe được nét năng động, khỏe khoắn của trang phục. Bên cạnh họa tiết tươi tắn, bạn có thể chọn các mẫu váy ngắn trên đầu gối để khoe nét trẻ trung.

Váy với chất liệu thô và phần xếp ly được cách điệu với thun rút thích hợp trang phục dạo phố.

 

Biến tấu xinh đẹp cho váy xếp ly với phần cúc nổi bật trước thân váy.
Váy xếp ly có in hoa văn cũng rất thích hợp với các cô nàng nhí nhảnh. Bạn có thể mix kèm một chiếc áo denim lửng bởi đây là style được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

 

Người đẹp thanh lịch

Nếu sử dụng váy xếp ly để tới công sở, bạn cần lưu ý về màu sắc cũng như kiểu dáng. Không nên chọn váy quá ngắn và những tông màu rực rỡ. Những bạn đừng lo màu đơn giản sẽ làm bạn trở nên già dặn, đơn điệu, bởi cách mix màu khéo léo với áo sẽ giúp bạn có một style thanh lịch và không kém phần đáng yêu.

Phong cách đáng yêu của nàng công sở với sơ mi trắng và váy xếp ly có tông kem trẻ trung. Điểm nhấn cho trang phục chính là chiếc thắt lưng mảnh với tông vàng để tôn vòng eo nhỏ nhắn.
Váy xếp ly tông màu tối trở nên trẻ trung với một chiếc áo thun ôm sát, có tông màu khỏe khoắn, năng động. Phong cách thanh lịch của cô nàng công sở với váy xếp ly lụa và áo ren tông nude nhẹ nhàng.
Nếu muốn biến váy xếp ly thành trang phục dự tiệc, hãy lựa chọn chất liệu voan mỏng. Sự kết hợp giữa váy xếp ly voan và chiếc áo sơ mi cách điệu sẽ rất thích hợp với phong cách tiệc tùng.
Hoặc tôn thêm vẻ sang trọng cho váy xếp ly với một chiếc sơ mi trắng có in hoa văn ấn tượng.
Phong cách tiệc tùng của một cô gái thanh lịch thật đẹp mắt với tông màu đen trắng và điểm nhấn là phần hoa văn rực rỡ.

 

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm