Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 teen boy Việt gây 'sốt' đầu năm 2013

Cả 3 chàng trai đều khiến cộng đồng cư dân mạng "sôi sục" vì vẻ ngoài điển trai và tài năng nổi bật của mình.

3 teen boy Việt gây 'sốt' đầu năm 2013

Cả 3 chàng trai đều khiến cộng đồng cư dân mạng "sôi sục" vì vẻ ngoài điển trai và tài năng nổi bật của mình.

Rapper đọc nhanh nhất Việt Nam

Xuất hiện trên Youtube trong tuần này, đoạn clip “Đọc rap nhanh nhất Việt Nam” đã nhanh chóng gây chú ý trong cư dân mạng. Bên cạnh tiết tấu nhanh, lời bài hát ý nghĩa thì sự xuất hiện của anh chàng rapper đáng yêu đã góp phần làm tăng sự hút của clip. Cư dân mạng cũng bắt đầu lùng sục danh tính của chàng trai được mệnh danh là “rapper đọc nhanh nhất Việt Nam” này.

Sơn Đạt.

Chàng trai trong clip tên thật là Trần Sơn Đạt, được biết đến với nickname: Datmaniac. Sơn Đạt là một trong những rapper trẻ, được chú ý nhiều nhất của cộng đồng rapper Sài thành trong thời gian qua. Bên cạnh đó Đạt còn được mọi người nhận xét là một rapper tiềm năng nhất hiện nay khi sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, cùng phong cách trình diễn hiện đại. Sinh năm 1992 nhưng Đạt đã có nhiều năm kinh nghiệp hát rap, từ những buổi tập tành hát rap nghiệp dư, anh chàng đã quyết tâm theo đuổi sự nghiệp rapper đến cùng.

Anh chàng nhiếp ảnh gia đáng yêu

Trong thời gian qua, nhiếp ảnh đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của teen Việt. Tuy nhiên để theo đuổi sự nghiệp của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giành được giải thưởng quốc tế như An Lê thì khá hiếm tại Việt Nam.

Chính vì vậy mà An Lê đã nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới trẻ Việt Nam. Sức hút của An Lê đến từ việc cậu vượt qua 500 thí sinh trên toàn thế giới và "rinh" về giải nhất cuộc thi New Exposure, do tạp chí Vogue Mỹ cùng hãng Red và Boottega Veneta tổ chức khi mới 22 tuổi.

An Lê đã đạt giải thưởng quốc tế về nhiếp ảnh.

Được biết An Lê hiện đang sống vào làm việc tại New York, Mỹ, đã tốt nghiệp CĐ Nghệ thuật và thiết kế Savannah. Anh bạn đam mê và yêu thích với nhiếp ảnh từ năm 18 tuổi và đã quyết tâm đeo đuổi và học nhiếp ảnh một cách chuyên nghiệp. Hiện tại An Lê đang là một nhiếp ảnh thời trang làm việc tự do tại Mỹ.

Hot boy thể dục dụng cụ

Tên Phạm Phước Hưng đã trở nên khá quen thuộc với những ai yêu mến bộ môn thể dục dụng cụ lẫn cộng đồng teen yêu thích vẻ ngoài đáng yêu và tài năng của cậu bạn này. Tuy nhiên mới đây, Phước Hưng lại tiếp tục gây sốt khi lọt vào danh sách 10 gương mặt tiêu biểu của năm 2012.

Phước Hưng hiện là tài năng xuất sắc trong môn Thể dụng dụng cụ của Việt Nam.

Được học thể dục dụng cụ từ khi còn là học sinh lớp 1E trường tiểu học Hoàng Diệu, Hà Nội, Hưng nhanh chóng bộc lộ năng khiếu và sự say mê với môn thể thao này. Trong suốt khoảng thời gian bắt đầu tập cho đến khi trở thành vận động viên chuyên nghiệp như hiện nay, Hưng đã giành về 2 HCV, 3HCB tại Sea Games 23, liên tiếp giành HCV tại Sea Games 23, 24, 25, HCV môn xà kép giải Cúp thế giới Thể dục dụng cụ 2012 tại Bỉ, giành vé tham dự Olympic mùa hè 2012, xếp hạng 7 tại giải vô địch thế giới.

Hiện tại, với sự nỗ lực không ngừng, Phạm Phước Hưng đang là vận động viên được đặt nhiều niềm tin sẽ tiếp tục làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường thể dục dụng cụ thế giới trong thời gian tới.

Theo Tiin

 

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm