Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 thiếu nữ Việt bất ngờ nổi tiếng vì bị chụp ảnh lén

Với sức lan toả mạnh mẽ của mạng xã hội hiện nay, chỉ cần một khoảnh khắc chụp lén cũng đủ khiến những cô gái có ngoại hình xinh xắn trở nên nổi tiếng.

Thời gian gần đây, có khá nhiều cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn được cư dân mạng biết đến nhờ những hình ảnh vô tình ghi được lại trong cuộc sống sau đó phát tán lên mạng xã hội, diễn đàn dành cho giới trẻ. Hình ảnh Thiên Trang, 9X Việt trên tàu điện ngầm ở Canada, mở đầu cho trào lưu nổi tiếng vì bị chụp ảnh lén này. Sau khi đăng tải lên diễn đàn, bức ảnh có tựa đề "Thiên thần cũng đi tàu điện" thu hút gần 16 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. 
Thiên Trang tên đầy đủ là Hồ Hoài Thiên Trang, sinh năm 1995, cựu học sinh trường THPT chuyên Thăng Long, Đà Lạt, đang theo gia đình định cư tại Canada. Thiên Trang từng được cộng đồng mạng biết đến bởi cô là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của xứ hoa.
Cô có số lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội dù không hoạt động nghệ thuật.
Mới đây, bạn Vũ Thị Phương, sinh năm 1991, quê Thái Bình, hiện là giáo viên môn Địa lý tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 8, TP.HCM, cũng bất ngờ trở thành đề tài bài luận của dân mạng, sau tấm ảnh bị học trò chụp lén khi đang đứng lớp. Phương cho biết, mình khá bất ngờ khi hình ảnh cá nhân được bạn trẻ đón nhận, có nhiều người gửi lời mời kết bạn trên trang cá nhân.
Hình ảnh đời thường của Vũ Thị Phương, cô sở hữu gương mặt sáng với đôi mắt to tròn ăn ảnh.
Cô giáo 9X đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng những ngày qua.
Hình ảnh chụp lén một nữ sinh trong khoảnh khắc cười nói hồn nhiên, sau khi được đăng tải diễn đàn ngày 2/10 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thông tin của cô nhanh chóng được tìm ra, đó là  Nguyễn Thi Phương, sinh năm 1994, hiện là sinh viên năm 3, ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Tôn Đức Thắng, TP. HCM. Với tốc độ lan truyền chóng mặt của hình ảnh, Phương nhanh chóng được nhiều người biết đến, Facebook cá nhân của cô nhận được nhiều lời mời kết bạn cùng lượng theo dõi tăng đột biến.
"Sáng ngủ dậy mình thấy rất nhiều người kết bạn và gửi tin nhắn. Mình vô cùng bất ngờ. Khi được bạn bè nói thì mới biết về 2 bức ảnh trên. Vì bị chụp lén nên mình không biết tác giả là ai, nhưng dù sao cũng cảm thấy rất vui vì được mọi người quan tâm" - 9X chia sẻ.
Nhan sắc đời thường của Nguyễn Thi Phương nhận được nhiều lời khen từ cộng động mạng.
Nhan sắc đời thường của Nguyễn Thi Phương nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ma Kết (Tổng hợp)

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm