The Global City - điểm hẹn kết nối cảm xúc tại trung tâm TP.HCM
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
28.161 kết quả phù hợp
The Global City - điểm hẹn kết nối cảm xúc tại trung tâm TP.HCM
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
Tại Hàn Quốc, cuộc chiến giới tính đang len lỏi từ đời thực đến mạng xã hội, âm thầm xé rách sợi dây gắn kết xã hội và dẫn đến những phản ứng cực đoan.
Bỏ phố về quê thay vì an cư lạc nghiệp ở TP.HCM
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
Cú sảy chân của tượng đài nghệ thuật hiện đại Anh
Từng là biểu tượng nghệ thuật hiện đại của Anh, Tate giờ loay hoay giữa khủng hoảng khán giả và tài chính. Trái lại, National Gallery vươn lên với dự án mở rộng và chiến lược táo bạo.
5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Những người chưa từng tập thể thao cũng đang bắt đầu chạy bộ
Chạy bộ tiếp tục thành trào lưu của giới trẻ vì rẻ, dễ tham gia và gắn kết cộng đồng, từ các câu lạc bộ địa phương đến những giải marathon kỷ lục.
Đổ xô check-in cánh đồng lúa ở TP.HCM
Những ngày đầu thu, cánh đồng lúa An Nhứt (xã Long Đất, TP.HCM) trở thành điểm hẹn mới của du khách, đặc biệt là giới trẻ.
Mặt trái của ảnh photobooth ghép cùng thần tượng
Từ một hình thức tạo khoảnh khắc giải trí đơn thuần, trào lưu chụp photobooth với người nổi tiếng bắt đầu có sự hỗ trợ của AI.
Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Chàng trai Trung Quốc bán thận để mua iPhone 14 năm trước giờ ra sao
Hơn 10 năm sau quyết định bán thận để mua iPhone, Xiao Wang giờ đây sống trong cảnh tàn phế, phụ thuộc vào máy móc để duy trì sự sống.
Nguy cơ rước ký sinh trùng từ nước ép rau củ
Thói quen uống nước ép từ rau sống được nhiều người ưa chuộng để giảm cân, làm đẹp. Tuy nhiên, loại thức uống này có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu chế biến không đảm bảo.
Quyết định bất ngờ của Barron Trump
Truyền thông Mỹ tiết lộ gần đây con trai út Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ chuyển sang học tại cơ sở Washington D.C. của Đại học New York, chỉ cách Nhà Trắng vài dãy phố.
Lượng sách học sinh trường chuyên TP.HCM đọc trong một tháng
Bận rộn với chương trình học khá nặng, học sinh trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa vẫn dành hàng giờ mỗi tuần để đọc sách và ghi lại những điều mới mẻ đã đọc được.
Sử dụng tiếng Việt phù hợp trong quảng cáo
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...
'Tổng đài' ra lệnh đánh người là ai?
Từ “tổng đài” được cộng đồng mạng gắn cho những nhân vật “thích làm tổng tài” ngoài đời thực, song hành vi lại kệch cỡm, trái ngược hình tượng ngôn tình.
Ninh Dương mất gì ngoài tiền khi hủy fan meeting ở TP.HCM?
Theo chuyên gia, Ninh Dương Story có được sự an toàn về truyền thông, pháp lý, song chịu thiệt hại về chi phí tổ chức, cái tôi và tình cảm của người hâm mộ.
Thanh niên 'ra lệnh đánh người' tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
Ngoài công ty bán khóa học với vốn điều lệ 3 tỷ đồng, "tổng tài" trong vụ ra lệnh đánh người ở quán cà phê còn quản trị nhóm khởi nghiệp hơn 355.000 thành viên.
Cuộc sống 'như xé truyện bước ra' của con nhà giàu New York
Ăn sushi giữa trưa, về nhà bằng Uber, tối ghé SoHo dạo phố, cuộc sống của học sinh nhà giàu New York (Mỹ) trên TikTok đang gây chú ý, khiến nhiều người mơ ước.
Văn phòng 'như thật' của người thất nghiệp Trung Quốc
Thay vì ở nhà, nhiều người trẻ xứ tỷ dân bỏ tiền thuê chỗ ngồi tại văn phòng mô phỏng, đeo thẻ nhân viên giả vờ đi làm trong giờ hành chính.
Yadea tạo hệ sinh thái di chuyển xanh cho sinh viên mùa tựu trường
Trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy giao thông xanh, thương hiệu xe điện Yadea nhanh chóng hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững.