Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tiệm cà phê hút giới trẻ check-in mùa hè tại TP.HCM

Giới trẻ Sài thành hào hứng khám phá những tọa độ sau bởi không gian được thiết kế ấn tượng. Các địa điểm này còn là nơi để bạn nhâm nhi thức uống cùng bạn bè ngày nắng nóng.

Quan ca phe anh 1

Chill Deck ở khu Thảo Điền, quận 2 là tọa độ mới toanh, thu hút sự chú ý của nhiều lứa tuổi nhờ mang đến không gian tựa quán cà phê phong cách bờ biển Thái Lan. Ảnh: Chill Deck.

Quan ca phe anh 2

Tại đây, bạn có thể nhâm nhi nước trái cây, cà phê, thưởng thức món ăn nhẹ và tận hưởng phút giây thảnh thơi giữa không gian ven sông lãng mạn. Thực đơn của quán đa dạng với giá dao động từ 35.000-70.000 đồng. Ảnh: Chill Deck.

Quan ca phe anh 3

Địa điểm này cũng quyến rũ lòng người bởi là nơi ngắm hoàng hôn đầy sinh động. Các tín đồ sống ảo đến đây đều thích thú chụp ảnh cùng quang cảnh thơ mộng vốn khó tìm giữa chốn Sài thành nhộn nhịp này. Ảnh: Chill Deck.

Quan ca phe anh 4

Không gian ảo diệu với những ánh đèn neon xanh, hồng rực rỡ khiến tiệm cà phê Simple LAB tại đường Trần Hưng Đạo, quận 1 nhanh chóng chinh phục các bạn trẻ ngay khi vừa ra mắt. Ảnh: Simple LAB.

Nhiều khách ngó lơ với khẩu trang ở phố đi bộ Nguyễn Huệ Chiều tối 1/5, người dân đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) để vui chơi, chụp hình. Nhiều người không đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn theo quy định.

3 tiệm cà phê vintage giới trẻ mê mẩn check-in ở TP.HCM

Không khí yên bình của các quán cà phê sau là điểm hẹn lý tưởng cho bạn sau nhiều ngày ở nhà tránh dịch. Đặc biệt, nhiều góc sống ảo với nét cổ điển lẫn hiện đại sẽ lôi cuốn bạn.

Loạt món mát lạnh ở TP.HCM cho ngày nắng nóng

Kem trái cây, bingsu, sữa chua... là các hương vị hút khách trong mùa hè. Dưới đây là những tọa độ để giới trẻ Sài thành giải nhiệt và nạp năng lượng vào ngày thời tiết oi ả.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm