Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của camera hành trình Vava

Camera hành trình Vava là một trong những thiết bị ghi hình được nhiều người chơi xe sang trang bị cho xế cưng của mình.

Là thương hiệu camera hành trình đến từ Mỹ, Vava sở hữu nhiều tính năng độc đáo và tính cá nhân hóa cao.

Thương hiệu camera hành trình của Mỹ

Chính thức gia nhập thị trường camera hành trình thông minh vào năm 2015, Vava nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nổi bật tại Mỹ và được biết đến toàn cầu. Trên trang mua sắm trực tuyến Amazon, Vava là một trong những dòng camera hành trình được yêu thích và có doanh số bán ra cao.

Tại Việt Nam, thiết bị được phân phối độc quyền bởi Kata Việt Nam (Katavina.com). Do đó, người mua không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi đặt hàng mà có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích khi đến với Katavina. Tuy nhiên với một số model “hot”, đôi khi khách hàng vẫn phải đặt trước vài tuần với nhà phân phối.

Camera hanh trinh,  camera vava anh 1

Camera hành trình Vava là thương hiệu đến từ Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế khắt khe.

Tính năng độc đáo

Vava mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú nhờ các tính năng riêng biệt. Đầu tiên, thiết bị sở hữu thiết kế dạng đĩa bay - một hình dáng hiếm gặp của các camera hành trình phổ thông. Với thiết kế này, sản phẩm có thể xoay 360 độ và điều chỉnh góc quay lên xuống tùy ý.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn chú ý tạo ra một thiết kế hài hòa giúp camera dễ sử dụng mà vẫn tản nhiệt tốt, hoạt động ổn định trong suốt hành trình dài.

Một trong những ưu điểm của camera Vava là chất lượng hình ảnh lên tới 2K và 4K, tốc độ ghi hình 60 khung hình/giây. Nhờ đó, camera có hình ảnh chân thực và sắc nét, không bị vỡ, nhòe khi xe di chuyển trên nhiều địa hình.

Tính cá nhân hóa cao

Tính cá nhân hóa của sản phẩm thể hiện từ thiết kế đến tính năng. Theo chia sẻ từ nhà phân phối, Vava không chỉ là camera hành trình mà còn là một thiết bị ghi hình cá nhân, giúp người dùng dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc bên người thân trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc máy ảnh để chụp lại khung cảnh trên đường chỉ với một cú chạm.

Camera hanh trinh,  camera vava anh 2

Camera Vava có chất lượng hình ảnh sắc nét.

Thêm vào đó, thiết bị này cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video lên các kênh mạng xã hội. Đây là một trong những mẫu camera hành trình có độ bảo mật cao, được quản lý bằng một tài khoản riêng. Điều này giúp người dùng hạn chế tình trạng bị theo dõi từ xa.

Không giống nhiều mẫu camera hành trình phổ thông khi chú trọng khả năng đa nhiệm, Vava được ưa chuộng nhờ được phát triển thành mẫu camera hành trình cao cấp, chuyên biệt dành riêng cho dân chơi xe khó tính.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm