Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của khóa tiếng Anh một kèm một

Khóa tiếng Anh một giáo viên bản địa kèm một học viên giúp bạn nhanh tiến bộ, nhận rõ khuyết điểm để hoàn thiện kỹ năng.

Dưới đây là 3 ưu điểm của khóa học này.

Nhiều thời gian học với giáo viên

Lợi ích của khóa học một kèm một là bạn được độc quyền thời gian trao đổi với giáo viên bản xứ. Nếu như ở các lớp thông thường, thời gian này sẽ chia đều cho từng học viên thì tại đây, giáo viên sẽ dành toàn bộ thời gian để giúp bạn cải thiện tất cả các kỹ năng tiếng Anh.

Cụ thể, trong lớp ít người khoảng 5 học viên với 2 giờ/buổi. Bình quân thời gian giáo viên dành riêng mỗi người là 24 phút. Nhưng nếu học một kèm một, thời gian giáo viên cho bạn là 120 phút - gấp 5 lần.

Tổng thời gian tiếp xúc với giáo viên nhiều hơn trong một khoá đồng nghĩa với việc bạn được học nhiều hơn và vì thế sẽ tiến bộ nhanh hơn.

Wall Street English anh 1
Bạn có nhiều thời gian thực hành cùng giáo viên bản xứ.

Môi trường 100% tiếng Anh

Khi học với giáo viên bản xứ, bạn phải giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này ban đầu sẽ khiến học viên hơi khó khăn nhưng lâu về dài, sẽ giúp việc giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, linh hoạt và phát âm chuẩn hơn.

Lợi ích của môi trường này, thứ nhất giúp bạn tư duy, nghe hiểu và giao tiếp trực tiếp bằng tiếng Anh mà không cần dịch lại qua tiếng Việt. Tại các lớp học song ngữ, học viên nghe thông qua các bài nghe với kịch bản có sẵn thì với giáo viên bản ngữ, bạn được nghe tiếng Anh "thật". Đây là tiếng Anh thực sự sử dụng trong đời sống hàng ngày, giúp bạn có thể tiếp cận với ngôn ngữ phổ thông.

Wall Street English anh 2
Khi học một kèm một, giáo viên trở thành người đồng hành suốt quá trình học.

Thứ hai, khả năng nghe và phát âm chuẩn hơn. Bạn không chỉ cần tập trung nghe các bài nghe để làm đúng bài tập mà còn phải nghe toàn bộ lời giáo viên nói trong toàn buổi học để tiếp thu kiến thức. Học được cách phát âm chuẩn, ngữ điệu đúng với thực tế tiếng Anh hàng ngày sẽ giúp bạn hạn chế các lỗi sai khi thực hành.

Thứ ba, khi học bạn sẽ phải trả lời giáo viên bằng tiếng Anh. Dần dà việc phát âm sẽ tự nhiên và tự tin hơn. Học viên cũng sẽ tránh bị áp lực nói tiếng Anh bất ngờ, diễn đạt tốt hơn vì đã quen.

Được hỗ trợ mọi lúc

Trong các buổi không thể lên lớp, học viên có thể chọn hình thức giao lưu trực tuyến cùng giáo viên. Cùng với giáo viên bản ngữ, mỗi học viên còn được một trợ giảng chuyên môn hỗ trợ trong suốt quá trình học. Bạn cũng có thể có thể tự học các bài học tương tác trên máy tính.

Wall Street English anh 3
Lớp tiếng Anh ngoại khoá (Social club) tại khoá VIP của Wall Street English.

Một trong những trung tâm tổ chức khóa học này là Wall Street English, dành riêng cho những người bận rộn như doanh nhân, nhân viên cấp cao.

Bên cạnh các điểm đặc trưng như môi trường 100% tiếng Anh, nguồn tài liệu phong phú và chắt lọc kỹ càng, trung tâm còn có các lớp học/câu lạc bộ ngoại khoá (Social clubs). Cộng đồng tiếng Anh online (Global Online Community) kết nối học viên ở 27 nước trên thế giới sẽ giúp bạn thực hành tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

Lịch học của khoá VIP một kèm một sẽ được thiết kế theo quỹ thời gian của học viên. Học viên có thể hoãn, đổi lịch học trong vòng 48 tiếng. Ngoài ra, các phòng học được thiết kế riêng biệt dành cho mỗi học viên, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối trong suốt quá trình.

Với các khu vực tự học như quầy bar và café, sảnh lớn được thiết kế như góc tự học. Đây là không gian giúp bạn có thể luyện nói tiếng Anh và đồng thời xây dựng network các học viên khác. Khoá học VIP của Wall Street English sẽ chính thức khai giảng vào đầu tháng 10 tại lầu 7, 21 Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM. Để đăng ký hoặc tìm hiểu thêm khoá học, độc giả có thể gọi số 028.6288 8181 hoặc truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm