Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 yếu tố để phẫu thuật toàn diện khuôn mặt thành công

Hiểu và làm đúng kỹ thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên cho phái đẹp.

Sự phát triển mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay có thể biến mong ước có một gương mặt đẹp của nhiều người trở thành hiện thực. Tuy nhiên, công nghệ mới không được áp dụng khéo léo có thể trở thành con dao hai lưỡi. Theo đó, thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt đòi hỏi quá trình kết hợp chọn lọc, phân tích kỹ và chi tiết các bộ phận để đưa ra một phương án tối ưu, đảm bảo sự hài hòa, cân xứng, tự nhiên. 
Diễn viên múa Linh Lan  rạng rỡ sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
Diễn viên múa Nguyễn Thị Lan rạng rỡ sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Công nghệ là yếu tố đầu tiên quyết định độ thành công của phẫu thuật toàn diện khuôn mặt. Đây là tổ hợp các kỹ thuật áp dụng trong quá trình phẫu thuật, gồm kỹ thuật mũi, kỹ thuật khung xương mặt, kỹ thuật phần mềm.

Kỹ thuật về mũi không chỉ đơn thuần là kỹ thuật nâng cao sống mũi mà còn cho phép chỉnh toàn diện kể cả đầu mũi, cánh mũi. Trong khi đó, kỹ thuật khung xương mặt làm thay đổi khuôn mặt khi can thiệp. Bác sĩ có thể gọt mặt, phẫu thuật hô móm chỉnh hình gò má, chỉnh hình xương cằm, chỉnh hình xương trán….

Có trường hợp bệnh nhân chỉ cần can thiệp một bộ phận của khung xương mặt như xương góc hàm; chỉ cần chỉnh hàm hô… Nhưng cũng có người phải điều chỉnh 2-3 bộ phận của khung xương mặt. Khi đó, bác sĩ sẽ cân đối và xác định tỷ lệ sao cho đảm bảo sự hài hòa giữa những bộ phận này trên tổng thể khuôn mặt.

Minh Yến - một trong những ca thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt thành công của JW. Cô được bác sĩ phẫu thuật mắt to, phẫu thuật hàm hô, gọt mặt, nâng mũi S-line, lấy túi mỡ má.
Minh Yến - một trong những ca thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt thành công của JW. Cô được bác sĩ phẫu thuật mắt to, phẫu thuật hàm hô, gọt mặt, nâng mũi S-line, lấy túi mỡ má.

Ở phần mềm, một số người có mô cơ và mỡ tích tụ không cân xứng trên mặt. Để mặt bầu bĩnh hay hốc hác hơn, phải áp dụng các kỹ thuật lấy túi mỡ má, cấy bì mỡ, hút mỡ, tiêm chất làm đầy, tiêm botox…

Yếu tố thứ 2 quyết định khả năng thành công của phẫu thuật toàn diện khuôn mặt là sự am hiểu tỷ lệ chuẩn khuôn mặt người Á Đông.  Điều này đảm bảo sự cân đối giữa các bộ phận trên mặt. Bác sĩ phải là người nắm vững lý thuyết, đồng thời xử lý linh hoạt và sáng tạo theo thực tế.

   Tỷ lệ chuẩn khuôn mặt Á Đông​.
Tỷ lệ chuẩn khuôn mặt Á Đông​.

Cuối cùng, những người có ý định phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện mặt nên lựa chọn các bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, nắm rõ tất cả kiến thức tổng quan cho một cấu trúc giải phẫu khuôn mặt. Đó phải là người có mắt thẩm mỹ tinh tường, óc sáng tạo cao, ứng dụng tốt các kỹ thuật vào từng trường hợp, đảm bảo không để xảy ra hiện tượng phẫu thuật quá lố.

   Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là người thực hiện phẫu thuật toàn diện khuôn mặt cho Minh Yến tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là người thực hiện phẫu thuật toàn diện khuôn mặt cho Minh Yến tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.
 

Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW triển khai chương trình ưu đãi 10 triệu đồng cho tất cả dịch vụ. Chương trình diễn ra đến hết 15/8. Độc giả quan tâm có thể đăng ký tại đây hoặc liên hệ:

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 0968682222 - 0968692222

Website: http://thammyhanquoc.vn 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm