Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều trị hô móm một lần duy nhất theo công nghệ mới

Với giải pháp mới, trình trạng hô móm sẽ được cải thiện sau một lần điều trị, hiệu quả vĩnh viễn mà không cần niềng răng.

Hô, móm là hiện tượng khá phổ biến tại Việt Nam. Để điều trị, người bị hô, móm thường chọn biện pháp niềng răng. Tuy nhiên, thực tế nhiều trường hợp niềng răng không giải quyết hiệu quả vấn đề này. Điều trị hô móm cần sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào từng trường hợp. Điều quan trọng nhất là bác sĩ phải có khả năng giúp bệnh nhân phân tích đúng nguyên nhân và chỉ định đúng cách điều trị.

Trong bài báo cáo tại buổi hội thảo ra mắt những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đưa ra góc nhìn hoàn toàn mới về điều trị hô móm và công nghệ chỉnh sửa toàn diện khuôn mặt.

Hàng nghìn khách hàng xếp hàng từ rất sớm để đăng ký tham dự hội thảo ra mắt những công nghệ làm đẹp mới nhất.
Hàng nghìn khách hàng xếp hàng từ rất sớm để đăng ký tham dự hội thảo ra mắt những công nghệ làm đẹp mới nhất.

Bác sĩ Tú Dung phân tích và giải thích rõ hô móm do 3 nguyên nhân, kèm phương pháp khắc phục thích hợp. Theo đó, nguyên nhân gây nên hô, móm là do hàm, do răng và do cả hàm lẫn răng. Với trường hợp do hàm, chỉ cần phẫu thuật một lần duy nhất. Nếu nguyên nhân nằm ở phần răng, phải áp dụng phương pháp niềng răng. Trong trường hợp hô móm vì răng và hàm, nên kết hợp cả phẫu thuật hàm hô, móm và niềng răng, đòi hỏi bác sĩ khám chi tiết để biết ưu tiên phẫu thuật hàm hay niềng răng. 

Đặc biệt, những người bị hô kèm cười hở lợi quá mức phải dùng phương pháp Lefort I, trong khi phương pháp dời hàm BSSO lại dành cho người móm quá mức. Với phẫu thuật hàm, sau ca phẫu thuật 2 giờ, người được thực hiện hết hô, móm hoàn toàn về mặt cấu trúc hàm.

Bác sĩ Tú Dung giới thiệu những công nghệ thẩm mỹ hàm mặt mới nhất.
Bác sĩ Tú Dung giới thiệu những công nghệ thẩm mỹ hàm mặt mới nhất.

Ngay trong hội thảo, những bệnh nhân xuất hiện trong bài báo cáo của bác sĩ Tú Dung cũng có mặt để chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật của chính mình. Họ gửi lời cảm ơn bác sĩ đã mở ra một con đường mới cho cuộc đời họ. Về phần bác sĩ Tú Dung, anh rất xúc động khi chứng kiến những bệnh nhân của mình xinh đẹp, tự tin và có một cuộc sống tốt đẹp hơn sau thẩm mỹ.

Minh Yến - một trong những bệnh nhân từng được bác sĩ Tú Dung chữa trị tại Thẩm mỹ viện JW cho biết: “Tôi không ngại khi nói là mình đã thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt vì những nét trên khuôn mặt tôi được tạo hình rất tự nhiên và cân đối hài hòa với nhau. Tôi đã giới thiệu rất nhiều bạn bè đến JW”.

Minh Yến và gương mặt mới đầy tự tin.
Minh Yến và gương mặt mới đầy tự tin.

Nguyễn Thị Lan - nữ diễn viên múa chia sẻ về lần phẫu thuật hàm hô của mình: “Tôi đánh giá cao sự tận tâm người bác sĩ. Tôi tìm đến JW để mong muốn thay đổi khuôn mặt, nhưng bác sĩ giải thích cặn kẽ rằng phẫu thuật hàm hô là điều quan trọng cần làm nhất với tôi, không tư vấn gì thêm ngoài điều đó. Tôi thật sự thích cách tư vấn ấy và thấy an lòng hơn khi quyết định phẫu thuật. Sự nghiệp của tôi hoàn toàn thay đổi từ sau thẩm mỹ. Một ca phẫu thuật không quá lớn, không tốn quá nhiều chi phí nhưng tạo nên một sự thay đổi lớn cho cả ngoại hình và sự nghiệp của tôi, tôi rất hài lòng”.

Nữ diễn viên múa Nguyễn Thị Lan khoe gương mặt đã khắc phục nhược điểm hàm hô.
Nữ diễn viên múa Nguyễn Thị Lan khoe gương mặt đã khắc phục nhược điểm hàm hô.

Một nhân vật khác cũng bày tỏ sự vui mừng sau khi phẫu thuật thành công khuôn hàm móm là Trần Lữ Anh Khoa. Cậu sinh viên này đã nhiều năm liền không khép được miệng vì bị móm quá mức và mặc cảm, tự ti, bị bạn bè trêu cười. Anh bạn xúc động cho biết: “Với ca phẫu thuật hàm móm một lần duy nhất, tôi như được sống một cuộc đời mới”.

Sau nhiều năm mặc cảm về vẻ ngoài, nay Trần Lữ Anh Khoa đã tự tin khoe nụ cười rạng rỡ.
Sau nhiều năm mặc cảm về vẻ ngoài, nay Trần Lữ Anh Khoa đã tự tin khoe nụ cười rạng rỡ.
Hình ảnh 3 nhân vật rạng rỡ cùng bác sĩ Tú Dung trong buổi tọa đàm thân mật tại buổi hội thảo của JW.
Ba nhân vật rạng rỡ cùng bác sĩ Tú Dung trong buổi tọa đàm thân mật tại buổi hội thảo của JW.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập và tạo cơ hội làm đẹp giá tốt cho các khách hàng chưa tham dự hội thảo, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW mang đến chương trình khuyến mãi lớn và tặng mức tiền mặt lên đến 10 triệu đồng cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình áp dụng từ ngày 15/7 đến 15/8.

Xem thêm về nội dung chương trình hội thảo cụ thể tại đây.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09 6868 2222 - 09 6869 2222

Website: thammyhanquoc.vn

Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm