Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

30 cảnh sát ngăn nhóm học sinh hỗn chiến

Mâu thuẫn trong lúc uống nước, hai nhóm hẹn nhau mang theo hung khí hỗn chiến. Vụ việc được 30 chiến sĩ cảnh sát cơ động kịp thời ngăn chặn.

Ngày 21/11, Công an phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), đã triệu tập 13 thiếu niên, học sinh để làm rõ việc mang theo hung khí chuẩn bị tham gia hỗn chiến.

Trước đó, tối 8/11, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của người dân về việc có 2 nhóm thanh, thiếu niên mang hung khí hẹn nhau ở đường Trần Quý Cáp, phường Tân Lập.

Phòng Cảnh sát cơ động đã cử 30 cán bộ đến hiện trường. Thấy công an, nhóm trên phóng xe máy bỏ chạy. Tổ công tác truy đuổi, tạm giữ được 7 người và thu giữ 3 cây dao rựa, 1 mã tấu.

Hai nhom hon chien anh 1

Nhóm thanh thiếu niên tại công an. Ảnh: S.Đ.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Tân Lập đã làm rõ và triệu tập 13 thiếu niên, học sinh cùng nhóm của 7 người trên. Nhóm này do Trần Nguyễn Khang (16 tuổi, ngụ xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu. Số thanh thiếu niên này 14-17 tuổi, trong đó chủ yếu là học sinh cấp 2 và 3.

Trần Nguyễn Khang khai trong một lần đi uống nước đã xảy ra mâu thuẫn với một cô gái. Sau đó, người thân cô gái hẹn Khang đánh nhau.

Khang lên Facebook thành lập một nhóm rồi nhắn tin lôi kéo 30 thanh thiếu niên mang theo hung khí đến điểm hẹn.

50 CSCĐ ngăn cuộc hỗn chiến ở ngã tư

Hơn 30 thiếu niên mang theo đao kiếm đến ngã tư giải quyết mâu thuẫn. CSCĐ kịp thời ngăn chặn, bắt giữ một số người liên quan.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm