Dịch Covid-19 tác động đến hầu hết lĩnh vực kinh doanh khiến không ít đơn vị gặp khó. Tuy vậy, đây cũng là thời cơ để nhiều thương hiệu lớn đầu tư sâu, nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Trong đó, các cửa hàng 30Shine thu hút lượng khách lớn, vẫn kín lịch thời dịch. Chẳng những không đóng cửa hàng nào, thương hiệu này tiếp tục mở rộng thị trường, tăng cường đầu tư. Trong hơn một tháng, 30Shine gây bất ngờ khi khai trương 10 cửa hàng theo “concept thế hệ mới”. |
Những địa chỉ mới khai trương tại số 300 đường 3/2 TP.HCM hay 346 Khâm Thiên, Hà Nội gây ấn tượng nhờ thiết kế mới, được nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư chi phí gấp 2 lần thế hệ cũ. |
Không gian mới hiện đại, tạo khác biệt so với thị trường làm tóc. Theo đại diện 30Shine, thời điểm thị trường trùng xuống là cơ hội để thương hiệu này tạo đột phá. “Concept thế hệ mới” nhận phản hồi tích cực cùng lời khen từ khách hàng. Thậm chí, nhiều người ở xa tò mò đến trải nghiệm. |
Không chỉ thay đổi thiết kế, dịch vụ cũng được đầu tư nâng cấp lớn. Trong đó, chuyên viên tận tâm tư vấn khách hàng về gói dịch vụ, sản phẩm phù hợp nhu cầu trong thời gian chờ. Người dùng còn được chọn dầu gội theo đặc điểm tóc và da đầu như trị gàu, dưỡng tóc, kích thích mọc tóc… |
Chuỗi tóc trang bị tablet giải trí ở khu vực cắt, giúp khách hàng thư giãn trong 15-20 phút thực hiện dịch vụ. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các kiểu tóc thời trang, thiết kế mới được giới thiệu tại đây. Trải nghiệm này khiến nhiều người liên tưởng đến màn hình trên các chuyến bay, mang đến cảm giác thư giãn. Giá dịch vụ 30Shine giữ mức 100.000 đồng cho Shine combo 7 bước. |
Ngoài ra, việc đặt lịch cắt tóc trên ứng dụng mobile, website khiến người dùng bất ngờ. Giao diện mới của ứng dụng thân thiện, giúp người sử dụng dễ dàng chọn địa chỉ gần nhất, có ưu đãi hay chỗ để ôtô. Người dùng có thể tham khảo các dịch vụ mở rộng, uốn nhuộm và lựa chọn trực tuyến thay vì chỉ qua nhân viên như trước. Đặc biệt, khách hàng được lựa chọn sử dụng thêm các dịch vụ miễn phí như giũa móng tay, cạo lông mày… trên ứng dụng. |
Khi các thương hiệu lớn đều chú trọng hạn chế làm phiền và lắng nghe nhu cầu cá nhân, ứng dụng 30Shine cũng hỏi ý kiến người dùng về việc muốn nhận tư vấn, thông tin khuyến mại bán hàng không. Cách làm này được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn của chuỗi tóc quy mô lớn tại Việt Nam. |
Đại diện 30Shine cho biết: “Sau 4 năm phát triển và nhận nhiều đóng góp từ khách hàng, chúng tôi tin mô hình trải nghiệm mới này mang đến trải nghiệm tuyệt vời, từ không gian phân khu thông minh đến trải nghiệm đề cao sự hài lòng”. Hiện tại, mô hình mới được nâng cấp tại 10 salon lớn ở Hà Nội (346 Khâm Thiên, 702 Đường Láng, 10 Trần Phú), TP.HCM (927 Hậu Giang, Dương Bác Trạc...) và tiếp tục đồng bộ trên toàn hệ thống gần 100 cửa hàng. |
Bình luận