Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 đáng yêu khi hóa thân thành... Minions

4 chàng trai của nhóm đã không ngần ngại biến mình thành nhân vật hoạt hình đáng yêu trong "Kẻ cắp mặt trăng" để quay clip tặng fan.

Để khởi động cho liveshow kỷ niệm 3 năm hoạt động của 365 dự kiến diễn ra vào tháng 1 năm sau, các chàng trai của nhóm đã tung một đoạn clip mang tên “365 Minion vui nhộn” do họ thể hiện để dành tặng riêng cho fan của mình.


Trong liveshow này, 365 muốn cám ơn sự ủng hộ các khán giả dành cho nhóm thời gian vừa qua, đồng thời là lời khẳng định sự nỗ lực và trưởng thành của mình qua các tiết mục mới mà mình đang tích cực luyện tập trong những ngày qua.

Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: “Nhóm đang tất bật với lịch luyện thanh, chọn bài và tập luyện. Chỉ còn khoảng 20 ngày nữa liveshow sẽ chính thức diễn ra, nên nhóm đang khá hồi hộp. Mong là với liveshow kỷ niệm 3 năm này, khán giả sẽ nhìn thấy một 365 mới hơn và tình cảm dành cho nhóm sẽ nhiều hơn như chính nhóm yêu mọi người".

Trong chương trình, ngoài các bài hát nhóm, các thành viên còn thể hiện khả năng hát đơn của mình mang phong cách mới. Ngoài ra các fan sẽ được tận mặt thưởng thức những tiết mục thú vị lần đầu tiên trên sân khấu do chính nhóm 365 thể hiện cũng được bật mí gây bất ngờ cho khán giả.

Hình ảnh đáng yêu của 4 chàng trai 365 trong clip tặng riêng cho fan.

Song song đó, 365 cũng vừa hoàn thành xong MV cho dịp Giáng sinh mang tên Quên đi âu lo - Follow me và đang cực lực tập võ chuẩn bị cho MVmới mang màu sắc võ thuật với đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ được quay trong tháng 12.

Live show kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm diễn ra vào lúc 19h ngày 4/1 năm tới tại sân khấu Hoàn vũ (Công viên Lê Thị Riêng) với các khách mời như ca sĩ Văn Mai Hương và hội ngộ cô em gái MiA.

Đặc biệt, bà bầu Ngô Thanh Vân sẽ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò ca sĩ với các học trò của mình.

Phương Giang Ảnh: VAA

Bạn có thể quan tâm