Đây là điều iPhone 3GS làm được vào năm 2019
Ra mắt từ 10 năm trước, iPhone 3GS dù đã bớt thông minh nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như chơi game, nghe nhạc, lướt web, xem video, nghe gọi, nhắn tin.
2.847 kết quả phù hợp
Đây là điều iPhone 3GS làm được vào năm 2019
Ra mắt từ 10 năm trước, iPhone 3GS dù đã bớt thông minh nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như chơi game, nghe nhạc, lướt web, xem video, nghe gọi, nhắn tin.
Huawei - nỗ lực nghiêm túc được đền đáp
Phát triển sản phẩm bài bản, hợp tác với các ông lớn thực sự để cho thấy sự nghiêm túc, Huawei đang gặt hái quả ngọt từ các sản phẩm di động của mình.
6 điều cần nắm trước khi đặt vé máy bay tới Bangkok
Để tránh gặp những chuyện dở khóc dở cười khi đi du lịch Bangkok (Thái Lan) trong mùa cao điểm, bạn hãy bỏ túi những chỉ dẫn hữu ích dưới đây.
MobiFone tặng xe VinFast 1,8 tỷ cho khách nạp thẻ
Chỉ cần nạp thẻ, thanh toán cước từ 50.000 đồng, thuê bao MobiFone có ngay cơ hội trúng xe VinFast Lux SA2.0 (1,8 tỷ đồng).
Giải pháp chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng CNTT, MobiFone phát triển giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh kết hợp nhiều tính năng.
Gói cước gia đình giúp VinaPhone hút thuê bao chuyển mạng
Khi đăng ký gói gia đình của VNPT (tích hợp 3 dịch vụ di động - Internet - truyền hình), người dùng tiết kiệm thêm 50% với giá cước chỉ từ 160.000 đồng.
iPhone đã thay đổi như thế nào qua 11 năm?
Từ chiếc iPhone đầu tiên ra mắt vào năm 2007 đến thế hệ iPhone XS của năm 2018, không công ty nào có thể thay đổi và định nghĩa lại smartphone như Apple.
Tiết kiệm thời gian làm việc nhờ bộ phát Wi-Fi bỏ túi
Đáp ứng nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi, MobiFone cung cấp dịch vụ cho thuê bộ phát Wi-Fi bỏ túi với dung lượng 10 GB/ngày, dùng cả trong và ngoài nước.
Giới siêu giàu khắp thế giới 'bốc hơi 511 tỷ USD trong năm 2018
Tài sản của những người giàu nhất thế giới đã “bốc hơi” 511 tỷ USD trong năm nay. Ngoại trừ nhóm ngành năng lượng, các tỷ phú về công nghệ, bán lẻ đều cùng chung cảnh ngộ.
'Phủ sóng' 1.529 camera giám sát an toàn đường sắt
Ngành Đường sắt đã triển khai lắp đặt hàng nghìn camera giám sát tại các vị trí liên quan trực tiếp đến chạy tàu như đường ngang, nhà ga, đầu máy,... để phòng ngừa tai nạn.
Một năm nhiều biến động của viễn thông Việt Nam
Năm 2018 là một năm đầy biến động với ngành viễn thông Việt Nam cả về nhân sự lãnh đạo lẫn việc có nhiều chính sách mới đi vào hiệu lực.
Khách hàng được hưởng lợi gì từ chuyển đổi số trong viễn thông?
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
MobiFone hoàn 25% giá cước cho khách chuyển mạng giữ số
Mới đây, nhà mạng MobiFone tung ưu đãi lớn cho các khách hàng mạng khác chuyển sang mạng MobiFone, đăng ký sử dụng thuê bao trả sau và các khách hàng đăng ký mới thuê bao trả sau.
Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Triết lý chiếc compa trong phát triển hạ tầng của MobiFone
Từ một tâm điểm vững chắc, làm trụ đỡ rồi lan tỏa như những vòng quay của chiếc compa là hình ảnh minh họa cho chiến lược phát triển hạ tầng mạng lưới của mạng di động MobiFone.
3 cách xem miễn phí trận chung kết AFF Cup 2018
Người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua màn hình lớn ngoài trời, quán cà phê hoặc ngồi nhà cổ vũ cho đội tuyển quốc gia qua TV.
#Mytour: Kinh nghiệm 3 ngày phiêu bạt, khám phá Singapore
Từ một mảnh đất nhỏ bé, ít tài nguyên, Singapore đã biến những điều không thể thành có thể, trở thành điểm đến yêu thích của những người hiện đại, sành du lịch.
Nhà mạng tại Anh, Nhật Bản gặp sự cố giống MobiFone
Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.
Mất 3G, 4G trưa 6/12: Nhà mạng báo lỗi kỹ thuật
MobiFone cho biết sự cố kỹ thuật đã khiến người dùng tại Hà Nội và TP.HCM không thể truy cập Internet qua 3G và 4G trưa ngày 6/12.
Giải pháp chăm sóc khách hàng thời 4.0 của VNPT
Nhờ hợp nhất tất cả kênh liên lạc vào một hệ thống, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi.