Khách hàng được hưởng lợi gì từ chuyển đổi số trong viễn thông?
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
2.856 kết quả phù hợp
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Mới đây, nhà mạng MobiFone tung ưu đãi lớn cho các khách hàng mạng khác chuyển sang mạng MobiFone, đăng ký sử dụng thuê bao trả sau và các khách hàng đăng ký mới thuê bao trả sau.
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Từ một tâm điểm vững chắc, làm trụ đỡ rồi lan tỏa như những vòng quay của chiếc compa là hình ảnh minh họa cho chiến lược phát triển hạ tầng mạng lưới của mạng di động MobiFone.
Người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua màn hình lớn ngoài trời, quán cà phê hoặc ngồi nhà cổ vũ cho đội tuyển quốc gia qua TV.
Từ một mảnh đất nhỏ bé, ít tài nguyên, Singapore đã biến những điều không thể thành có thể, trở thành điểm đến yêu thích của những người hiện đại, sành du lịch.
Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.
MobiFone cho biết sự cố kỹ thuật đã khiến người dùng tại Hà Nội và TP.HCM không thể truy cập Internet qua 3G và 4G trưa ngày 6/12.
Nhờ hợp nhất tất cả kênh liên lạc vào một hệ thống, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
Áp dụng công nghệ 4.0 đã giúp nhiều sở GD&ĐT trên cả nước thay đổi cách quản lý giáo dục kiểu mới với hiệu quả rõ rệt.
Hãng viễn thông quân đội mới đây thông báo cung cấp 3 cách thức đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà cho cộng đồng 70 triệu người dùng thuê bao Viettel.
Để có được chỉ số chất lượng vượt chuẩn, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đầu tư vào việc phát triển hạ nầng và nâng cấp dịch vụ cho người dùng.
Đeo ba lô và hành trình 22 ngày dạo chơi 7 quốc gia xinh đẹp ở châu Âu sẽ vĩnh viễn đọng lại trong ký ức. Điều duy nhất tôi tiếc nuối là không có đủ thời gian để ở lại lâu hơn.
Dù thuộc hội “rich kid” hay “nhà không có điều kiện”, chọn được loại SIM và gói cước phù hợp luôn là mong mỏi lớn của sinh viên.
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.
Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ hiện đại... giúp MobiFone ghi điểm với người dùng.
Ngày 28/11 tại diễn đàn “Ngân hàng bán lẻ 2018” (Vietnam Retail Banking Forum 2018), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”.
Với giới trẻ, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, phục vụ từ việc học tập, giải trí tới thư giãn thường ngày.
Gần đây, các nhà mạng triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng khi dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Giữ kết nối khi ra nước ngoài không còn là bài toán khó.