Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bản cover 'Em của ngày hôm qua' thu hút giới trẻ

Dù nổi đình đám từ lâu nhưng đến lúc này, "Em của ngày hôm qua" vẫn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và cho ra đời các bản cover độc đáo.

Phiên bản tiếng Anh độc đáo

Những ngày qua, cộng đồng dân mạng thích thú chia sẻ các clip cover ca khúc Em của ngày hôm qua. Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến phiên bản tiếng Anh của Hoàng Minh Tuấn.

Không giống với các bản cover trước đây, bài hát do chàng trai sinh năm 1991 này thể hiện được viết lại lời bằng tiếng Anh và thể hiện lôi cuốn, nhẹ nhàng. Clip hiện hút gần 800.000 lượt xem và hàng nghìn lượt like (thích).

Hiện tượng cover mới - Kiều Phạm

 

Kiều Phạm (Phạm Thị Thu Kiều) - nữ sinh lớp 12, trường THPT Việt Bắc, Lạng Sơn nổi lên nhờ những bản cover độc đáo, có cá tính riêng trên mạng xã hội. Bên cạnh các ca khúc như Trót yêu, Mình yêu nhau đi hay Hương Ngọc Lan, 9X còn đặc biệt gây chú ý với bài hát Em của ngày hôm qua.

Ca khúc này đã có gần 200.000 lượt xem, được Kiều Phạm hát lại theo một phong cách độc đáo, tinh nghịch.


Bản chế dịp 8/3

 

Nhân dịp 8/3, Mr. Sáng Tạo đã cho ra đời bản nhạc chế Anh của ngày 8 tháng 3 được đông đảo cư dân mạng ủng hộ, yêu thích.

Trên nền nhạc cũ, các ca từ trong bài được thay đổi khá dễ thương như "Mùng 8 tháng 3 anh sẽ không đi nhậu đâu nha. Mình đi mua hoa cho em hay mua quà đây ta. Quà thì tốn 200.000 đồng nhưng mua hoa em không thể nào ăn được. Vội móc túi lấy cái ví xem còn tiền không đây" hay "Đừng làm chi nữa em cứ ngồi đó. Sơn móng tay hay bôi dầu gió. Anh sẽ nấu cơm, anh sẽ lau nhà"...

Phiên bản hài hước dành cho các chị em phụ nữ này hiện có khoảng 350.000 lượt xem trên Youtube.

Phiên bản anh chàng lăn khử mùi

Le Thao Lee được cư dân mạng biết đến với nickname "anh chàng lăn khử mùi". Với giọng ca dễ nghe, đặc biệt là phong cách thể hiện tự nhiên, phóng khoáng, các bản cover của anh như Mình yêu nhau đi, Nắng ấm xa , Em đừng đi... luôn được nhiều bạn trẻ ủng hộ, chia sẻ.

Bài hát Em của ngày hôm qua do Le Thao Lee trình bày không nằm ngoại lệ khi hút gần 200.000 lượt xem và không ít bình luận tích cực. Mới đây, ca khúc này được anh thu âm lại cũng gây chú ý với gần 70.000 lượt xem chỉ sau một vài ngày đăng tải.

9X cover ‘Em của ngày hôm qua’ được tỏ tình nhiều hơn

Với bản cover tiếng Anh “Em của ngày hôm qua”, Hoàng Minh Tuấn hiện được đông đảo các bạn trẻ quan tâm. Những lời làm quen, tỏ tình gửi đến anh cũng vì thế ngày một nhiều hơn.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm