Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bí quyết yêu xa mùa Valentine của JVevermind

Theo chàng hotvlog yêu xa luôn đòi hỏi ở cặp đôi lòng can đảm và đôi khi cần phải có “chiêu” để duy trì tình cảm.

Nếu từng yêu xa, hẳn bạn sẽ rất ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi hot JV và Mie. Dù khoảng cách địa lý kẻ Bắc người Nam, dù một người đi du học xa, đó không phải là rào cản quá lớn cho cặp đôi này. Trải qua bao sóng gió, hai người vẫn đồng hành và chia sẻ với nhau những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Dưới đây là môt vài bí quyết hâm nóng tình yêu mùa Valentine khi xa nhau của cặp đôi.

Quà tặng hanmade

Một món quà tự tay thực hiện sẽ giúp bạn thể hiện sự trân trọng, yêu chân thành cho người ấy. Đó cũng là cách hiệu quả để giúp rút ngắn khoảng cách của hai người.

Ghi chú ngọt ngào

Một cách khác để thể hiện sự đặc biệt trong ngày Valentine là  bạn hãy viết một note thật chân thành dành cho người ấy. Điều này giúp bạn chia sẻ những suy nghĩ, ước mong cho tình yêu của hai người.

Công khai thể hiện tình cảm

Yêu xa, những cảm xúc đôi khi không thể chia sẻ trực tiếp nhưng nếu bạn mạnh dạn dành một nụ hôn ảo bằng e-card gửi qua mạng xã hội hay thay avatar-cover facebook bằng ảnh hai người, trái tim nửa kia sẽ hoàn toàn thuộc về bạn.

Làm một đoạn video

Mới đây đã gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ clip 22 nụ hôn ngọt ngào lần lượt xuất hiện gắn liền với các địa điểm đẹp nổi tiếng của Sài Gòn. Clip này anh chàng đã cất công làm để dành tặng bạn gái trong dịp sinh nhật của cô ấy. Đây cũng là một cách hay bạn có thể học hỏi trong dịp Valentine này.

Tuy có rất nhiều cách để thể hiện tình yêu cho dù đó là một mối tình gần hoặc xa, điều cốt yếu là sự tự tin của bạn khi thể hiện tình yêu ấy. Đừng ngần ngại, hãy tặng một món quà bất ngờ dành cho nửa kia vào mùa yêu 2015 này tại https://apps.facebook.com/closeupvalentinekiss/. Chỉ cần một nụ hôn khác biệt cũng sẽ đủ khiến trái tim người ấy tan chảy rồi.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm