Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cách giúp bạn bận rộn mà vẫn thảnh thơi

Nhịp sống bận rộn khiến chúng ta chỉ biết lên lịch cho công việc mà ít khi nào tự làm cho mình một lịch nghỉ ngơi.

Lên lịch nghỉ ngơi cho bản thân

Bạn hãy dành ít nhất một lần mỗi tuần để hoàn toàn thư giãn. Bạn có thể chọn các dịch vụ chăm sóc bản thân như spa, làm tóc, làm nail, mua sắm, hay chỉ đơn giản là tới quán cà phê yêu thích đọc sách, nghe nhạc từ sáng đến chiều hay xem một bộ phim hoàn chỉnh… 

Bạn có thể rủ rê thêm vài người bạn thân thiết tham gia lịch nghỉ ngơi cùng mình. Chỉ vài tiếng trong một tuần được làm những gì mình thích, được thư giãn hoàn toàn sẽ giúp bạn thấy rằng mình hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc sống và công việc mà không bị chúng cuốn đi.

Sử dụng các dịch vụ tiện ích

Sau một ngày làm việc căng thẳng, sẽ thật ám ảnh nếu nghĩ đến các công việc đang chờ mình ở nhà như đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa… Hãy tự thưởng cho bản thân bằng cách thỉnh thoảng hãy dùng các dịch vụ tiện ích như giúp việc theo giờ, dọn nhà 24/7, giao hàng tận nơi… 

Đừng ép bản thân phải tự mình làm tất cả để cuối cùng bạn sẽ thấy mệt mỏi, căng thẳng. Tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn tập trung hơn cho công việc và thấy cuộc sống dễ dàng hơn.

Tập thể dục mỗi ngày

Với 30 phút tập thể dục mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình khỏe khoắn và tinh thần thoải mái hơn hẳn. Bạn có thể chọn cho mình những môn thể thao nhẹ nhàng vừa sức mà giúp làm đẹp vóc dáng như yoga, belly dance (múa bụng), thể dục thẩm mỹ… Hoặc rủ rê vài cô bạn chơi tennis, bóng bàn, cầu lông vừa khỏe vừa vui. Bạn không có thời gian đến phòng tập mỗi ngày, hãy chọn đi bộ hay đi cầu thang cũng có hiệu quả không kém.

Sắp xếp lại bữa ăn

Chế độ dinh dưỡng tốt và hợp lý là chìa khóa vàng cho sức khỏe và nhan sắc của chị em. Chính vì thế, dù bận rộn hay căng thẳng thì cũng đừng bạc đãi bản thân bằng những bữa ăn qua loa, thiếu chất. Để thực hiện, bạn chỉ cần nhớ một nguyên tắc: luôn ăn sáng đầy đủ và trong một ngày, phải ăn cơm ở nhà ít nhất một lần.

Không chỉ chú ý đến các bữa ăn chính, bạn còn phải quan tâm đến những bữa ăn vặt, ăn nhẹ trong ngày. Thay vì chọn các món ăn vặt chỉ để vui miệng như bò bía, bánh tráng trộn… hãy chọn những món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. 

AFC là một trong những lựa chọn thông minh cho bạn. Với những chiếc bánh, bạn không những được thưởng thức vị ngon mà còn hoàn toàn yên vì đã nạp cho cơ thể các đáp ứng cho từng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. 

Bạn muốn có một hệ xương chắc khỏe thì chọn AFC vị lúa mì, bò bít tết để được bổ sung canxi và vitamin D. Còn nếu muốn tự tin với vòng eo thon gọn, cân đối và hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì đừng quên AFC vị rau cải, tảo biển với chất xơ và vitamin E nhé.

Chỉ một chút quan tâm đến bản thân, bạn có thể hoàn toàn làm chủ cuộc sống. Khi ấy, bạn sẽ thấy mình như được nghỉ phép hàng tuần, và lúc nào cũng thấy mình luôn xinh đẹp và trẻ trung trong mắt mọi người.

Hãy kết nối với các cô nàng năng động tại Facebook của AFC dinh dưỡng và tham gia các hoạt động vui, trẻ, khỏe để nhận quà. 

Tảo biển - Rau cải - Lúa mì - Bò bít tết
Tảo biển - Rau cải - Lúa mì - Bò bít tết.

Bánh AFC dinh dưỡng cải tiến mới với được bổ sung khoai tây giúp bánh thơm ngon và giòn hơn với nhiều hương vị hấp dẫn. Đặc biệt, AFC còn đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt với các dưỡng chất tốt cho sức khỏe:
- AFC vị rau cải, vị tảo biển: Gấp đôi lượng chất xơ duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho một vóc dáng cân đối, thon gọn.
- AFC vị lúa mì, vị bò bít tết: Gấp đôi lượng anxi giúp hệ xương chắc khỏe.

Tư liệu: AFC

An vat noi cong so the nao cho dung? hinh anh

Ăn vặt nơi công sở thế nào cho đúng?

0

8/10 nhân viên văn phòng khi được hỏi đều gật đầu công nhận mình có “thú” ăn vặt nơi công sở. Tại sao ăn vặt lại có “mê lực” lớn như vậy, lại trở thành thói quen số 1 của dân công sở? Và ăn vặt nơi công sở như thế nào mới đúng?

Bạn có thể quan tâm