Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cậu bé có thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn

Những cậu bé này mặc dù còn rất trẻ nhưng đã có tên tuổi trong làng luyện tập thể hình thế giới. Cơ thể của các bé thậm chí không thua kém bất kỳ chàng trai trưởng thành nào.

Brandon Blake

Theo Daily Mail, Brandon Blake đến từ Kildare (Ireland) là một trong những cậu bé gây chú ý trên thế giới những ngày gần đây. Mặc dù vẫn còn là học sinh tiểu học song Bradon đã có được thân hình khiến nhiều chàng trai trưởng thành mơ ước. Nhờ nỗ lực tập luyện, cậu bé có cơ bắp săn chắc cùng vòng bụng 6 múi đầy nam tính.

Bradon hiện nặng 25 kg với cơ thể toàn cơ bắp. Mặc dù còn khá bé nhưng cậu lại thích chống đẩy, nhảy bật cao và tập luyện mỗi ngày hơn là chơi đồ chơi. Thậm chí, cậu bé 8 tuổi còn không ăn đồ ngọt mà tự mình đề ra chế độ ăn uống khoa học. Thực tế, Bradon chỉ thực sự nổi tiếng khi được ngôi sao thể hình - Frank Medrano chia sẻ ảnh so sánh anh với cậu bé trên trang Facebook cá nhân của mình.

Dùng thuốc kích thích, cô gái cơ bắp cuồn cuộn hơn nam giới

Do lạm dụng thuốc kích thích phát triển cơ bắp, cô gái này không chỉ có thân hình 6 múi, mà còn mọc lông trên cơ thể, có giọng nói ồm ồm như nam giới.

 

Giuliano Stroe - Claudiu Stroe

Theo Metro, cậu bé đến từ Romania - Giuliano Stroe hiện nổi tiếng khắp thế giới nhờ những hình ảnh khoe cơ thể săn chắc cùng các màn biểu diễn thể hình nguy hiểm. Nhìn vào các tấm ảnh lộ rõ thân hình 6 múi của Giuliano, không ai nghĩ đó là một cậu bé mới chỉ có 9 tuổi. Toàn bộ cơ thể như những người đàn ông trường thành của bé là sự đúc kết trong nhiều năm tập luyện. 

Giuliano đam mê thể hình từ nhỏ và được gia đình, đặc biệt là cha hết sức ủng hộ. Mỗi ngày, cậu đều đến phòng tập và chăm chỉ nâng tạ ít nhất 2 tiếng. Không những thế, mặc dù chưa đầy 10 tuổi nhưng Giuliano đã từng 2 lần phá vỡ kỷ lục thế giới cho hạng mục chống đẩy 90 độ và 1 lần ở hạng mục đu xà thẳng đứng.

Bắt chước anh trai và cùng nhau nỗ lực tập luyện, giờ Claudiu (bên phải) có thể thực hiện nhiều màn biểu diễn nguy hiểm mà đến người lớn cũng phải thán phục.

 

Thạc sĩ Việt điển trai bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn

Không chỉ sở hữu thân hình đẹp, Duy Quang, chàng trai người Việt đang sống tại Đức còn là một thạc sĩ ở lĩnh vực Quang học. Anh làm việc trong công ty điện tử uy tín của nước bạn.

Cùng với anh trai Giuliano, Claudiu Stroe (7 tuổi) được coi là hai cậu nhóc khoẻ nhất thế giới. Sở dĩ có điều này vì ông Iulian - cha của hai cậu bé luôn mong muốn con mình có thể trở thành vận động viên thể hình nổi tiếng thế giới. Vì vậy, từ khi còn rất nhỏ, cả hai anh em đã được cha huấn luyện và thực hiện các chế độ hết sức nghiêm ngặt.

Cosmo Taylor

Trang Daily Mail mới đây cho biết, Cosmo Taylor đến từ Inverness (Scotland) hiện là lực sĩ trẻ nhất khi tham gia một chương trình truyền hình tại Anh. Mặc dù mới 14 tuổi nhưng Cosmo đã nặng 73 kg, sở hữu thân hình săn chắc, vạm vỡ và có trong tay hơn 3 năm kinh nghiệm tập luyện. 

Không giống như những người bạn đồng trang lứa, cậu bé 14 tuổi có chế độ dinh dưỡng khá khoa học, khắt khe và khi đến trường chỉ ăn phần cơm mà mẹ chuẩn bị cho từ nhà.

Bắt đầu tập luyện từ năm 11 tuổi, đến nay Cosmo Taylor đã nặng 73 kg và có thân hình săn chắc, vạm vỡ. Mới đây, cậu nổi tiếng khi trở thành lực sĩ trẻ tuổi nhất tại Anh. Theo Daily Mail, một cậu bé mới đây nổi tiếng trên mạng khi trở thành lực sĩ trẻ nhất tại Anh. Mặc dù mới có 14 tuổi nhưng cậu đã có thân hình vạm vỡ, săn chắc không thua kém gì những chàng trai trưởng thành, tập thể hình chuyên nghiệp.  Chàng lực sĩ trẻ có tên Cosmo Taylor, đến từ Inverness (Scotland). Cosmo nhanh chóng được nhiều người biết đến khi tham gia một chương trình về thể hình trên truyền hình và gây ấn tượng tốt với vóc dáng chuẩn, thái độ tập luyện chăm chỉ.
Ngoài việc ăn uống đúng tiêu chuẩn, hạn chế chất béo, cậu còn đến phòng tập nhiều giờ mỗi ngày và cố gắng dần dần nâng trọng lượng tạ.  

Thực tế, không chỉ Cosmo mà cả gia đình cậu đều tham gia tập luyện, bao gồm cả cô em gái nhỏ tuổi hơn. Vào năm sau, những người thân sẽ cùng cậu tham gia một giải đấu.

Chàng lực sĩ trẻ tuổi cho biết, cậu nặng 73 kg và đang phấn đấu đạt 90-95 kg khi cuộc thi diễn ra. Để đạt được điều đó, cậu phải ăn 4 bữa/ngày, chủ yếu là thịt nạc, khoai lang và yến mạch. Ở trường, cậu chỉ ăn gà và salad. Tại thời điểm này, Cosmo sẽ chỉ toàn tâm toàn ý cho việc trở thành một lực sĩ và không có ý định có bạn gái.

Cô gái nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh đẹp, cơ bụng 6 múi

Anllela Sagra hiện có khá nhiều người hâm mộ do sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng thân hình đồng hồ cát quyến rũ, cơ bụng săn chắc 6 múi.

Trần Linh (tổng hợp)

Ảnh Daily Mail, Metro

Bạn có thể quan tâm