Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 clip cover 'Mình yêu nhau đi' phong cách độc lạ

Dí dỏm, độc đáo, giàu tính sáng tạo là ưu điểm của các clip cover "Mình yêu nhau đi" thu hút bạn trẻ thời gian qua.

Ra mắt bạn trẻ yêu nhạc vào những ngày đầu tháng 2, ca khúc Mình yêu nhau đi, một sáng tác của Tiên Cookie - hiện tượng gây chú ý của V-pop giai đoạn nửa đầu năm 2014. Ca khúc có hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube và hàng trăm bản cover với nhiều phong cách khác nhau. 

Hoàng Yến Chibi, Mờ Naive hay Vanh Leg... đã thể hiện ca khúc Mình yêu nhau đi theo phong cách riêng khá thành công, hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube. Bên cạnh những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao,  Mình yêu nhau đi cũng trở thành đề tài để giới trẻ chế lời, hát nhép, xây dựng thành clip mới với nội dung giải trí, chọc cười người xem.

Mờ Naive ôm guitar hát ‘Mình yêu nhau đi’ phiên bản mới

Sau sự thành công của clip cover “Mình yêu nhau đi” trong phòng thu, mới đây Mờ Naive tung clip theo phong cách Acoustic.

 

Mình yêu nhau đi phiên bản đồng tính

Clip được thực hiện bởi Thiên Hy - 9X khá nổi trong giới đồng tính, được giới trẻ biết đến nhờ những vai diễn chính - phụ trong nhiều phim ngắn, clip hài thời gian gần đây. 

Trong Mình yêu nhau đi phiên bản đồng tính, Thiên Hy hóa trang thành cô gái đỏng đảnh với nơ buộc tóc và mắt kính, liên tục làm trò bắt nạt bạn diễn là Nguyên Bảo. 9X cũng tinh nghịch chỉ ra sự vô lý trong lời bài hát - điểm đặc biệt mà nhiều clip cover khác chưa từng đề cập đến. Clip nhận được khá nhiều lượt xem và bình luận, nhiều ý kiến cho rằng đến Bích Phương - ca sĩ trình bày ca khúc gốc, khi xem phiên bản này cũng phải phì cười với sự lắm chiêu và độc đáo của tác giả.

Mình học tiếng Anh đi của cô giáo 9X

"Cho dù em đã mất rất rất lâu học tiếng Anh. Nhưng chẳng còn gì ý nghĩa nếu em cứ nhút nhát thế này. Và muốn nói tiếng anh, phải không em? Chỉ cần tự tin em sẽ nói ra được ngay thôi..." - lời hát mang ý nghĩa khuyến khích học sinh tự tin nói tiếng Anh của cô giáo 9X được chế từ ca khúc Mình yêu nhau đi, gây sốt mạng xã hội. 

Anna - người xây dựng dự án làm các clip học tiếng Anh cho giới trẻ trên mạng xã hội chính là tác giả ca khúc chế này. Qua đây, cô giáo 9X muốn thay đổi cách nhìn, thói quen của bạn trẻ trong việc học tiếng Anh. "Năng khiếu chỉ chiếm một phần nhỏ, chủ yếu là kiên trì" - Anna khẳng định.

Bé gái 2 tuổi ngọng nghịu hát Mình yêu nhau đi

Clip kéo dài 2 phút ghi lại cảnh em bé vừa vỗ tay vừa hát bài Mình yêu nhau đi rất đúng nhịp dù chưa phát âm rõ lời khiến người xem thích thú xen lẫn bất ngờ.

Đôi chỗ quên lời, nhận được sự hỗ trợ của bố, cô bé lại tiếp tục ngân nga bài hát một cách đầy say sưa. Đây được xem là một trong những phiên bản cover độc đáo trong trào lưu cover Mình yêu nhau đi thời gian gần đây.

Sáo trúc và bút bi cũng cover được Mình yêu nhau đi

Với hàng trăm bản cover, Mình yêu nhau đi dường như đã tập hợp đủ các phong cách khác nhau, song phiên bản sáo trúc, bút bi của hai chàng trai lạ mặt vẫn tạo được sức hút riêng. 

Clip đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ khi hút trăm nghìn lượt xem trên Youtube. Nhiều người chia sẻ họ thích clip không chỉ vì sự sáng tạo, kết hợp ăn ý của đôi bạn trẻ mà còn bởi ấn tượng với cách truyền tải giai điệu hiện đại bằng nhạc cụ dân tộc là sáo.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm