Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm hút khách của chợ phiên Thanh Niên dịp hè

"Chợ phiên Thanh Niên” từ lâu đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng bạn trẻ Sài Gòn và du khách nước ngoài như một phiên chợ sôi động, lý thú và hấp dẫn, đậm đà màu sắc văn hóa - ẩm thực.

Khi đến với chợ phiên, các bạn trẻ sẽ tìm được cho mình những món hàng đẹp mắt, đa dạng với giá rẻ, hiếm, không đụng hàng và tận hưởng không gian vui chơi giải trí lành mạnh. Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua phiên chợ này.

Giảm giá lớn nhất trong năm lên đến 50%

Tại phiên chợ diễn ra vào ngày 3-4/7 sắp tới, bạn vừa có thể mua sắm tiết kiệm chi phí lên đến 50%, vừa có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với bạn bè, mua sắm thả ga với hơn 200 gian hàng đẹp và phong phú từ thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giày dép, phụ kiện, hàng thủ công, đồ điện tử, sách truyện...

Ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm của chợ phiên Thanh Niên mang đến cho bạn trẻ cơ hội mua sắm tiết kiệm nhất.

Mua sắm thời trang thả ga

Giới trẻ yêu thích thời trang chắc hẳn không thể bỏ qua chợ phiên Thanh Niên với hàng loạt gian hàng thời trang rất đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Cách nhanh và dễ dàng nhất để cập nhật xu hướng trang phục hiện tại chính là dạo một vòng quanh chợ phiên. Nếu đã từng đi “săn” hàng ở hội chợ sale, bạn sẽ thấy các xu hướng thời trang mới nhất và đa dạng được cập nhật thường xuyên tại đây. Chợ phiên Thanh Niên cũng thế, từ các phụ kiện handmade nhỏ xíu đến các kiểu áo quần thời trang “chất lừ”. Việc sắm cho mình một bộ cánh mới phù hợp sự thay đổi thời tiết cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Chợ phiên Thanh Niên có đa dạng mặt hàng thời trang.
Những kiểu dáng trang sức mới nhất luôn có sức hút riêng với bạn trẻ sành điệu.

Khu vườn ẩm thực mùa hè

Không chỉ dừng lại ở những gian hàng thời trang xinh xắn, các phiên chợ còn thu hút bạn trẻ bởi những thức quà giải nhiệt ngày hè. Việc tự thưởng cho mình những que kem mát lạnh, hay những dĩa trái cây cũng là một cách tận hưởng rất riêng của riêng cho mùa hè oi bức tại Sài Gòn.

Gian hàng ẩm thực phong phú, thực đơn ngon miệng sẽ mang đến cho các bạn những món ăn hấp dẫn với giá cả hợp lý.

Giải tỏa căng thẳng

Sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi, các đối tượng khách hàng trẻ tuổi cũng hẹn hò nhau tại các hội chợ thay vì vào quán cà phê hay ăn uống. Điểm đặc biệt của chợ phiên Thanh Niên là luôn có những chương trình ca nhạc đặc sắc, giao lưu với nhiều ca sĩ, ban nhạc cùng các trò chơi vào buổi tối khiến cho bạn trẻ vô cùng thích thú.

Dạo quanh các gian hàng dù không mua gì cũng là một hoạt động giải tỏa căng thẳng hiệu quả đặc biệt khi đi cùng nhóm bạn thân.

Thời gian bắt đầu chợ phiên từ 13h đến 22h ngày 3-4/7.

Địa điểm tổ chức: Nhà Văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM.

Truy cập Facebook để biết thêm nhiều thông tin thú vị về chợ phiên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm