Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điều người đi làm cần ở một trung tâm Anh ngữ chất lượng

Không ai muốn bỏ tiền bạc, thời gian, công sức ra rồi lại trì hoãn việc học. Nhưng bận rộn với công việc, người đi làm cần nhiều động cơ, nỗ lực hơn mới có thể hoàn thành việc học.

Người ta thường bảo những thứ như “động cơ” hay “nỗ lực” phải từ bản thân. Nhưng điều đó không hẳn đúng. Với số tiền và thời gian phải bỏ ra, các học viên cần đòi hỏi điều đó ở một trung tâm Anh ngữ chất lượng.

Động lực

Động lực là thứ sẽ kéo bạn thoát khỏi các lý do từ “vô cùng chính đáng” đến “trời ơi đất hỡi” để thực sự bước chân vào lớp học. Nhưng động lực đến từ đâu, từ nhu cầu của chính bạn? Speak UP đã làm việc với gần 400.000 học viên từ 15 quốc gia trong suốt 35 năm qua và tự tin có thể khơi gợi động lực trong bản thân mỗi học viên.

Speak UP tin rằng các lớp học, bài học là lý do chính để học viên có thể biến việc học thành niềm vui, thành cuộc sống, thành một việc rất nhẹ nhàng mà học viên thực sự muốn trải qua hàng ngày. Speak UP có 300 bộ phim luyện phát âm theo nhân vật, 4.500 bài tập tình huống có thể thực hành, 75 chủ đề với các giọng đọc khác nhau.

Tất cả lớp học offline với giáo viên đều là những buổi “mô phỏng” tình huống thực ngoài đời mà ở bất cứ cấp độ nào dù thấp hay cao đều có thể hiểu và cùng tham gia.

Anh ngu Speak UP anh 1
Giáo viên và chương trình học tại Speak UP sẽ tạo động lực để học viên hoàn thành mục tiêu.

Thời gian

Một ngày có 24 tiếng, sử dụng như nào hoàn toàn là việc của học viên. Thế nhưng, Speak UP có thể giúp học viên sắp xếp thứ tự ưu tiên đó nhờ vào lịch học linh hoạt.

Người đi làm thường xuyên có những lịch trình không cố định, có thể chỉ mang tính tạm thời, từ những việc liên quan đến công việc cho đến việc giữ mối quan hệ, thậm chí là nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy, đó gần như là lý do chính đáng thứ 2 khiến họ không muốn bắt đầu bất cứ lớp học nào. Speak UP giải quyết vấn đề đó bằng cách cho học viên học tiếng Anh online 24/7 – học bất cứ khi nào rảnh, học offline với rất nhiều khung giờ được thay đổi thường xuyên, phù hợp với lịch trình bản thân.

Điều đó có nghĩa là, nếu bạn là một phụ nữ có gia đình và con nhỏ, bạn có thể bắt đầu bài học lúc 11 hoặc 12 giờ đêm, khi đã xong việc công ty và việc nhà. Bạn thậm chí có thể dắt con đi học cùng vào cuối tuần. Nếu thường xuyên đi công tác, học viên có thể học trong lúc di chuyển và tiếp tục tham gia các lớp offline khi kết thúc lịch trình.

Anh ngu Speak UP anh 2
Học viên tại Speak UP thậm chí có thể “mang” con cùng đi học.

Mối quan hệ

Ở môi trường 80% là người đi làm ở nhiều độ tuổi và nhiều lĩnh vực khác nhau, khi đã là một phần trong môi trường đó, bạn sẽ có gì? Tất nhiên là các mối quan hệ.

Đi học trước tiên sẽ giúp bạn mở ra những mối quan hệ bạn bè thú vị. Dần dà, bạn sẽ quen những người cùng sở thích qua các lớp kỹ năng với nhiều chủ đề khác nhau. Không chỉ tìm được những người bạn có cùng mối quan tâm, bạn có thể sẽ mở rộng mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực khác nếu đủ khéo léo.

Thành quả

Điểm mạnh và mục tiêu cuối cùng của Speak Up chính là khả năng giao tiếp của học viên. Tuy nhiên, với mô hình học được chứng nhận bởi nhiều nước châu Âu, Speak UP sẽ giúp học viên tiến bộ đồng đều giữa 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết. Kết quả học tập của mỗi học viên sẽ được đánh giá lại sau mỗi 2 tuần chứ không phải vào cuối khóa học.

Anh ngu Speak UP anh 3
Thành quả là điều mà mọi học viên tiếng Anh đều hướng đến.

Các giáo viên sẽ giúp học viên phân tích các điểm mạnh, yếu trong quá trình học và đề xuất những thay đổi trong 2 tuần tiếp theo. Việc này sẽ giúp đảm bảo mục tiêu đặt ra ban đầu của chính người học

Một khi đã theo đúng lộ trình vạch ra nhưng vẫn không thành công, Speak UP cam kết lộ trình bằng hợp đồng và học viên sẽ được tiếp tục học đến khi đạt được mục tiêu của mình.

Để giúp học viên có cơ hội đi xa hơn nữa trong việc phát triển kỹ năng tiếng Anh, Speak UP thực hiện chương trình “Học càng lâu, giảm càng sâu”: tặng 12,95 triệu đồng cho khóa học 4 level liên tục. Đăng ký tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm