Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 đôi giày Air Jordan được yêu thích nhất

Nhiều bạn trẻ sẵn sàng bỏ ra 4.000 USD để mua giày Dior x Nike Air Jordan 1.

nhung doi Air Jordan hot anh 1

1. Dior x Nike Air Jordan 1: Dior x Nike Air Jordan 1 là một trong những đôi sneakers được tín đồ thời trang và hội "đầu giày" quan tâm nhất năm. Điều làm nên đặc biệt chính là mẫu phụ kiện đánh dấu màn bắt tay của nhà mốt Pháp cùng tên tuổi giày thể thao đình đám và chỉ sản xuất số lượng giới hạn. Việc đó khiến giá của nó từ 2.000 USD bị đẩy lên cao gấp nhiều lần, thậm chí có thời điểm đáng giá 1 triệu USD. Ảnh: Sneakersnews.

nhung doi Air Jordan hot anh 4

2. Nike Air Jordan 4 x Off-White Sail: Mẫu giày mang màu kem nhẹ nhàng trên được những cô gái thích sneakers đặc biệt ưa chuộng. Đây là phiên bản Air Jordan 4 được thiết kế bởi thương hiệu Off-White và cũng không được sản xuất đại trà. Đôi giày có giá lên kệ là 200 USD. Nhờ kiểu dáng và màu sắc bắt mắt cộng thêm danh tiếng của Off-White, nó hiện giá trị từ 1.000 USD trở lên. Ảnh: Sneakersnews.

nhung doi Air Jordan hot anh 7

3. Nike Air Jordan 1 Milan: Nike Air Jordan 1 Milan được lòng dân mê giày vì vẻ ngoài sang trọng mà không kém phần thanh lịch với màu sắc chủ đạo là hồng, xanh và ghi. Họa tiết trên đôi sneakers được vẽ lại từ hoa văn khắc trên đá của các công trình nổi tiếng ở Milan là nhà thờ Gothic Duomo di Milano và tu viện Santa Maria delle Grazie. Món phụ kiện trên hiện có giá từ 300 USD. Ảnh: Sneakersnews.

nhung doi Air Jordan hot anh 8

4. Air Jordan 1 Retro High Dark Mocha: Có màu sắc và kiểu dáng khá giống Air Jordan 1 x Travis Scott, Dark Mocha trở thành đôi giày hot nhất tháng 10. Hiện các dân buôn giày rao bán lại nó với giá khoảng 500 USD. Ảnh: Sole Fitness.

Đôi giày sneakers có họa tiết sứ đầu tiên trên thế giới ZX8000 Porcelain là sự kết hợp giữa adidas và hãng gốm sứ Meissen của Đức.

Các mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá bao nhiêu?

Giá của đôi giày Para-noise màu trắng mới ra mắt đang tăng mạnh.

Giày Nike hộp kem và các thiết kế bị đẩy giá cao gấp nhiều lần

Với sự săn lùng của tín đồ thời trang, không ít dân buôn đã "thổi phồng" giá bán những mẫu giày nổi tiếng.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm