Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Nike hộp kem và các thiết kế bị đẩy giá cao gấp nhiều lần

Với sự săn lùng của tín đồ thời trang, không ít dân buôn đã "thổi phồng" giá bán những mẫu giày nổi tiếng.

giay sneakers bi don gia anh 1

StrangeLove Skateboards x Nike SB Dunk Low có thiết kế pha trộn giữa nhung cao cấp và họa tiết da lộn. Các màu đỏ, hồng, trắng đan xen kết hợp với họa tiết hình trái tim rải rác khắp mặt đế phù hợp với không khí của Lễ Tình nhân. StrangeLove để lại dấu ấn với hình minh họa đầu lâu thêu trên gót chân. Đôi sneakers này trình làng vào ngày 2/2 cùng phiên bản hộp đặc biệt vào ngày 8/2 với giá 100 USD. Trên thị trường resell, giá bán trung bình của nó khoảng 1.000 USD. Ảnh: KLEKT Blog.

giay sneakers bi don gia anh 2

Travis Scott x Nike SB Dunk Low được đánh giá là phiên bản có nhiều chi tiết nhất của Travis Scott. Nó mang dáng vẻ cổ điển với các tông màu trung tính như nude, đen. Thay vì sử dụng dây giày thông thường, nam rapper tạo điểm nhấn cho thiết kế của mình bằng dây thừng. Mẫu giày này được trình làng cuối tháng 2 với mức giá 150 USD. Song với độ hot của rapper 28 tuổi, giá bán của nó được "thổi phồng" lên hơn 1.600 USD. Ảnh: Hypebeast.

giay sneakers bi don gia anh 3

Travis Scott Air Max 270 React "Cactus Trials" ra mắt vào ngày 29/5 với giá 170 USD. Nó truyền tải cách Travis Scott thoát khỏi thực tế thông qua trí tưởng tượng của chính mình. Dòng chữ "Cactus Jack" in trên tab gót và đế trong được sắp xếp theo dáng hình chữ thập thường thấy của Travis Scott. Trong khi đó, khuôn mặt cười trên lót giày lại mang dấu swoosh, thay thế cho chiếc miệng. Có thời điểm đôi giày này được rao bán 2.000 USD trên các trang thương mại điện tử. Ảnh: Sneaker News.

giay sneakers bi don gia anh 4

Nike SB Dunk Low "Ben & Jerry's" được phát hành vào ngày 23/5 và 26/5 với giá 100 USD. Đây là sản phẩm kết hợp với thương hiệu kem Ben & Jerry's. Trên trang thương mại điện tử, mẫu giày này luôn duy trì được độ hot của mình khi liên tục có giá resell không dưới 1.000 USD, tính từ ngày phát hành cho đến nay. Ảnh: Hypebeast.

giay sneakers bi don gia anh 5

Với sự "thèm khát" của không ít tín đồ, đôi Dior x Air Jordan 1 High OG có giá 2.000-2.200 USD đã bị đẩy lên 10.000 USD. Sự bắt tay của 2 thương hiệu thời trang lớn nhanh chóng trở thành tâm điểm với những ai yêu mến thời trang và sneakers. Ảnh: Selfridges.

giay sneakers bi don gia anh 6

Bộ 3 phối màu của Grateful Dead x Nike SB Dunk Low đều lọt danh sách những đôi sneakers bị đẩy giá lên cao nhất quý III của Highsnobiety. Tuy có ngày phát hành khác nhau, cả 3 phiên bản đều có giá 110 USD. Giá resell cao nhất của chúng lần lượt là 1.141 USD, 3.223 USD1.394 USD. Bên cạnh vẻ ngoài lông lá, đôi giày này còn có phần lưỡi gà có khóa zip, biến khu vực này thành một chiếc túi mini, chứa đựng những món đồ nhỏ gọn. Ảnh: Sneaker Freaker.

giay sneakers bi don gia anh 7

Đầu tháng 12, một trong những mẫu giày đình đám của Kanye West - adidas Yeezy Boost 350 V2 Black Red - chính thức được restock tại nhiều quốc gia. Nó từng được phát hành vào tháng 11/2016, bán lẻ ở mức 220 USD. Đôi sneakers này có giá bán lại dao động liên tục qua các thời điểm. Nó từng được các dân buôn "chào hàng" ở mức hơn 1.000 USD. Ảnh: JustFreshKicks.

Đôi giày sneakers có họa tiết sứ đầu tiên trên thế giới ZX8000 Porcelain là sự kết hợp giữa adidas và hãng gốm sứ Meissen của Đức.

Cô dâu diện toàn đồ second-hand tại đám cưới

Becky McMitchell bắt đầu mua đồ second-hand từ năm 2015. Thậm chí, cô còn sắm váy cưới ở cửa hàng bán trang phục cũ.

Cô gái nổi tiếng nhờ vẽ chân dung nghệ sĩ sau áo khoác

Katia Scandale nhận về nhiều lời yêu cầu trang trí áo denim bằng hình Shawn Mendes, Billie Eilish... với giá từ 400 USD.

Phương An

Bạn có thể quan tâm