Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ghế nóng đầy quyền lực của F-idol 2013

Cả 4 vị giám khảo của cuộc thi tìm kiếm thần tượng thời trang F-idol 2013 đều là những tên tuổi nổi bật trong làng thời trang Việt.

Hai giám khảo đã tạo được ấn tượng rất tốt với thí sinh mùa trước - đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - tiếp tục đồng hành với các thí sinh F-idol năm nay.

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc.

Không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực mình phụ trách, cả hai còn là những người thầy đầy tâm huyết, luôn cố gắng đào tạo nên những tài năng thời trang mới. Là một nhà thiết kế tài năng và am hiểu ngành công nghiệp thời trang trong nước và quốc tế, Tạ Nguyên Phúc đồng hành cùng cuộc thi để tiếp tục truyền nghề, truyền lửa cho các bạn trẻ. Kinh nghiệm và sự tận tình của anh chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các thí sinh.

Trong khi đó, Phúc Nguyễn là cái tên quen thuộc trong làng thời trang khi anh được xem là một ông bầu “mát tay” từng tạo nên thành công cho nhiều người mẫu, hoa hậu hàng đầu Việt Nam. Anh nổi tiếng với những lời góp ý thẳng thắn, không chỉ về kỹ năng, mà còn ở việc định hướng nghề nghiệp cho các thí sinh. Điều đó sẽ giúp các bạn bước đi đúng hướng, không chỉ trong cuộc thi mà còn ở bước đường sự nghiệp sau này.

Chuyên gia đào tạo thời trang Phúc Nguyễn.

Chiếc ghế nóng thứ ba thuộc về nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong. Anh là một trong số ít nhà thiết kế tạo được phong cách riêng và dấu ấn rõ rệt trong các tác phẩm thời trang của mình. Khỏe khoắn, hiện đại, bắt kịp xu hướng chung cũng như có tính ứng dụng cao, các bộ trang phục của anh luôn được các diễn viên, ca sĩ, người mẫu chọn lựa.

Nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong.

Để có được vị trí như hôm nay, Chung Thanh Phong đã phấn đấu không ngừng nghỉ, “cháy” hết mình cho đam mê, cố gắng để tìm một “bản sắc riêng”. Anh nhìn thấy khát khao chứng tỏ, khát khao được thể hiện và vươn đến thành công của các thí sinh F-idol và tìm thấy sự đồng cảm. Đó là lý do anh nhận lời làm giám khảo cho chương trình, đồng hành với các thí sinh trên con đường tìm kiếm vinh quang.

Vị trí cuối cùng thuộc về Trương Thị May, một trong những cái tên sáng giá nhất của làng mẫu Việt. Cô từng đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, diễn viên phim video xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2009 , và đang được khán giả trong nước kỳ vọng khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Á hậu Trương Thị May.

Trương Thị May là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế tên tuổi tại Việt Nam với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc. Chính vì thế, việc ngồi ghế nóng F-idol 2013 năm nay của Trương Thị May năm nay sẽ tạo ra sức thuyết phục nhất cho chương trình nhằm tìm kiếm ra một thần tượng thời trang - một fashionista đúng nghĩa.

Bốn chiếc ghế nóng quyền lực của F-idol 2013 đều thuộc về những cái tên tuổi tài năng và đáng tin cậy, hứa hẹn một mùa F-idol đầy kịch tính, gay cấn và thú vị phía trước.

F-idol 2013 do nhãn hàng kem Celano phối hợp cùng Zing Me đồng tại trợ đã chính thức nhận đăng ký dự thi từ ngày 21/10 tại website chương trình. Truy cập http://f-idol.vn để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: F-idol 2013

Bạn có thể quan tâm