Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 gợi ý để bạn tân trang nhan sắc đón Tết

Cuối năm luôn là chuỗi ngày chạy nước rút để hoàn thành check-list còn dang dở. Dù bận rộn đến mức nào, bạn cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân trước thềm năm mới.

Cùng thực hiện 4 điều dưới đây để đón chờ một năm rực rỡ!

Thư giãn sâu với buổi spa nhẹ nhàng

Sau những lo âu, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho mùa Tết, các bạn gái nên đến spa để lấy lại vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống cho bản thân. Massage toàn thân, xông hơi bằng thảo dược để thải độc, chăm sóc da mặt chuyên sâu… là những dịch vụ mà bạn nên tự thưởng sau một năm làm việc, học tập hết mình. Tuy nhiên, khoảng thời gian này các spa thường rất đông, tốt nhất bạn hãy đặt lịch hẹn trước khi đến để tránh cảnh chờ đợi.

Clear Thao Duoc anh 1
Đi spa là cách nhanh nhất để hồi sức.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Thời tiết gần Tết có phần lạnh và khô hơn, bạn nên giữ độ ẩm cho cơ thể bằng cách thường xuyên đắp mặt nạ cho mặt và cổ thường xuyên. Nếu có nhiều thời gian, phái đẹp có thể tự làm mặt nạ từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên như dưa leo, lòng trắng trứng, nghệ tươi, mật ong… Nếu không, mặt nạ giấy tiện lợi của các thương hiệu uy tín là lựa chọn thay thế dành cho bạn.

Clear Thao Duoc anh 2
Các loại mặt nạ với tinh chất từ thiên nhiên giúp bạn gái có được làn da căng tràn sức sống.

Detox để thanh lọc cơ thể

Những bình nước detox làm từ đủ loại trái cây tươi ngon là “cứu tinh” cho làn da và cơ thể bạn vào mùa Tết. Một số công thức quen thuộc cho bạn gái là chanh và dưa chuột, kiwi và cam, dâu và húng quế… Từ nay đến Tết, hãy chuẩn bị cho bản thân một bình nước detox khoảng 1,5 đến 2 lít nước và uống mỗi ngày thay cho nước lọc. Biết đâu trong những cuộc gặp mặt ngày xuân, mọi người sẽ phải bất ngờ về độ tươi trẻ, làn da sáng mịn của bạn.

Clear Thao Duoc anh 3
Có nhiều công thức detox phù hợp với thể trạng và nhu cầu của mỗi người.

Tắm gội bằng thảo dược

Hương thơm nồng ấm và công dụng làm sạch của thảo dược sẽ giúp trí óc lẫn cơ thể được thanh tẩy tự nhiên. Tắm gội sạch sẽ bằng thảo dược trước giao thừa còn được tin là cách rũ bỏ những điều xui rủi của năm cũ và rước may mắn trong năm mới. Thay vì lỉnh kỉnh sơ chế thảo dược tự nhiên rồi nấu một nồi nước thật to, tại sao không chọn cách sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ tinh chất thảo dược?

Dầu gội Clear Thảo Dược với chiết xuất từ tinh chất của 9 loại thảo dược quý như rễ nhân sâm, lá bạc hà, quả cây bách xù, bồ kết, lá trà, lá quế, rau má, hoa kim ngân, cỏ mực là lựa chọn sáng giá của giới trẻ năm nay. Cách này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giữ được các giá trị truyền thống.

Clear Thao Duoc anh 4
Clear Thảo Dược giúp bạn gái có mái tóc sạch gàu, khỏe mạnh.

Clear Thao Duoc anh 5

Còn gì tuyệt hơn khi bước vào năm mới với mái tóc sạch gàu, khoẻ đẹp cùng chiếc túi tinh tế? Bạn có thể trở thành chủ nhân của một trong 3.000 chiếc túi được sản xuất riêng cho các cô gái của #ClearThaoDuoc khi mua sản phẩm tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm