Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 hot boy tăng, giảm hơn chục cân để thi Next Top Model

Anh chàng BB Trần của nhóm hài BB&BG quyết định giảm 10 kg để có thân hình gọn gàng, trong khi đó, Đỗ Nhật Hoàng phải nâng cân nặng cho hợp chuẩn người mẫu.

Thợ xăm giảm gần 20 kg

Bùi Đức Tùng sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1,84 m, cân nặng 72 kg. Trước khi có được ngoại hình cân đối, Đức Tùng từng là anh chàng có ngoại hình to béo (90 kg).

Không cam tâm bị bạn bè chê cười, Đức Tùng bắt đầu lên chiến dịch giảm cân. Anh thay đổi chế độ ăn, chăm chỉ đến phòng gym và chạy bộ mỗi ngày. Chàng trai giảm cân trong thời gian ngắn, trước sự ngỡ ngàng của bạn bè.

Hình ảnh năm 2009 và hiện tại của Đức Tùng.

Sau khi có được thể hình đạt chuẩn, Đức Tùng nhận được nhiều lời mời làm mẫu từ các shop thời trang. Công việc nghiệp dư giúp anh nuôi dưỡng ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 

Chàng thanh niên bắt đầu tìm hiểu về cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Anh quyết định đăng ký dự thi chương trình năm 2015.

Ngoài việc học tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Đức Tùng còn là thợ xăm chuyên nghiệp tại Hà thành. Thông qua chương trình, anh hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với những người có hình xăm, bởi đó chỉ là niềm đam mê nghệ thuật và cách làm đẹp cá tính.

Chàng béo nuôi ước mơ người mẫu

Là fan của America’s Next Top Model từ năm 11 tuổi, Chu Trịnh Đình Hoài Bảo (sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên) nuôi dưỡng ước mơ chinh phục các sàn diễn thời trang trong nhiều năm. Nhưng đến khi bước vào tuổi 16, anh vẫn sở hữu ngoại hình mập mạp hơn 96 kg.

Hình ảnh lột xác của thí sinh đến từ Hưng Yên.

Khi chương trình Người mẫu Việt Nam mở rộng đối tượng casting dành cho phái mạnh, Hoài Bảo bắt đầu theo đuổi chế độ giảm cân trong 2 năm, kiên trì chờ đợi cơ hội đăng ký tham gia mùa giải 2015.

Nhờ những nỗ lực rèn luyện thể thao, ăn kiêng hợp lý, chàng trai 20 tuổi giảm cân thành công, từ 96 kg còn 65 kg. Sự thay đổi về ngoại hình giúp Hoài Bảo tự tin hơn trong cuộc sống và đặc biệt là chinh phục ước mơ làm người mẫu.

Hot boy giảm 10 kg để mặc đẹp

Ít ai biết, Trần Phan Quốc Bảo (BB Trần), trưởng nhóm hài BB&BG nổi tiếng cộng đồng mạng lại có niềm đam mê người mẫu. Để thực hiện ước mơ của mình, BB Trần lên kế hoạch giảm cân trong vòng hai tháng, trước thời điểm đăng ký dự thi online. Từ 75 kg, hot boy giảm cân thành công còn 65 kg.

Hot boy cộng đồng mạng đến từ An Giang tự tin mặc đẹp hơn sau khi giảm cân.

Đến với cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Quốc Bảo có lợi thế lượng fan "khủng", luôn ủng hộ và sẵn sàng bình chọn cho thần tượng. Không chỉ có nền tảng sự nghiệp khá ổn, Quốc Bảo còn sở hữu gu thời trang phong cách và tạo được sức ảnh hưởng đến cộng đồng mạng.

Để chuẩn bị cho vòng casting trực tiếp, Quốc Bảo chăm chỉ rèn luyện khả năng catwalk và diễn xuất trước ống kính. Nam diễn viên cho biết, anh đắn đo rất nhiều khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015. Nam diễn viên rất vui khi luôn có bạn bè, người hâm mộ động viên. Nhưng ngược lại, đây cũng là áp lực lớn. Ngoài ra, anh lo ngại, hình xăm có thể là rào cản khiến trưởng nhóm BB&BG không thực hiện được ước mơ.

Chàng gầy trở nên vạm vỡ

Giống với nhiều thí sinh khác, Đỗ Nhật Hoàng (sinh năm 1990, đến từ Hà Nam Ninh) mơ ước được làm người mẫu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, cho đến đầu năm 2015, chàng trai sinh năm 1990, cao 1,84 m mới bắt đầu đặt chân đến phòng gym và bắt đầu rèn luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho kế hoạch tham dự mùa giải thứ 6 Next Top Model.

Hình ảnh trước và sau khi tăng cân của Nhật Hoàng. Hiện anh làm nghề lái xe taxi và chụp ảnh.

Nỗ lực tập luyện của Nhật Hoàng trong 2 tháng được đền đáp khi anh tăng cân từ 68 kg lên 80 kg. Sau đó, anh bắt đầu chiến lược giảm trọng lượng và tiêu hủy mỡ thừa trong cơ thể. Hiện tại, chàng tài xế taxi đã sở hữu thân hình đạt chuẩn với cân nặng 73 kg.

Ngoài việc luyện tập thể hình, Nhật Hoàng còn dành nhiều thời gian xem lại các tập thi của những mùa giải trước. Theo anh chàng, đây là cách học hỏi kinh nghiệm hiệu quả nhất. Thông qua các tình thuống và những sai sót của thí sinh mùa trước, anh rút ra nhiều kinh nghiệm hữu ít cho bản thân. Thí sinh đến từ Hà Nam Ninh nóng lòng chờ đợi ngày casting trực tiếp để được thể hiện khả năng trước ban giám khảo.

Chàng trai Ê-đê gây chú ý ở Vietnam's Next Top Model

Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ đậm chất núi rừng Tây Nguyên giúp Brơi K’ trở thành thí sinh nổi bật ở vòng casting qua mạng của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt 2015.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm