Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 hot teen đạt triệu like trên Facebook

Nổi tiếng trong cộng đồng mạng nhờ các hoạt động nghệ thuật hoặc chiêu trò, JVevermind, An Nguy, Bà Tưng và Chi Pu đều đã có hơn một triệu like trên fanpage cá nhân.

Chi Pu - 3,5 triệu like

Là một trong những hot girl thế hệ thứ 2 của Hà thành, Chi Pu bắt đầu được biết đến từ khoảng năm 2011. Sau hơn 3 năm theo đuổi nghề mẫu cũng như diễn viên, Chi Pu đã xây dựng được hình tượng là một nghệ sĩ trẻ đa năng khi tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chi Pu sở hữu lượng like khủng trên fanpage.
Chi Pu sở hữu lượng like khủng trên fanpage.

Có nhiều fan và phủ sóng khắp các mặt báo nên Chi Pu là một trong những gương mặt nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất cộng đồng mạng Việt. Fanpage của Chi Pu hiện nay đã đạt tới 3,5 triệu lượt thích, vượt xa nhiều sao Việt khác và sánh ngang với nhiều nhóm nhạc, idol nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Mỗi thông tin Chi Pu chia sẻ trên fanpage của mình đều nhận được hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ. Được biết, hiện nay fanpage của Chi Pu cũng là một trong 10 fanpage của cá nhân có lượt like lớn nhất Việt Nam.

Lê Thị Huyền Anh - 1,7 triệu like

Bà Tưng hay Lê Thị Huyền Anh vốn là một cô gái nổi lên nhờ chiêu trò và những màn khoe thân phản cảm. Từng bị ném đá và là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng, song thời gian gần đây Bà Tưng đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và hướng đến hình ảnh của một ngôi sao giải trí đa năng. Chính vì thế cô cũng bắt đầu được cộng đồng mạng nhìn nhận với góc nhìn ít tiêu cực hơn.

Facebook của Bà Tưng đã đạt hơn 1,7 triệu lượt like.
Facebook của Bà Tưng đã đạt hơn 1,7 triệu lượt like.

Vốn nổi tiếng nhờ Facebook, nên Lê Thị Huyền Anh khá chăm chút cho fanpage của mình. Hiện nay, trang cá nhân của cô đã có tới trên 1,7 triệu lượt like. Mỗi hình ảnh hay thông tin của Huyền Anh chia sẻ đều nhận được 50-70 nghìn lượt like.

Jvevermind - 1,5 triệu like

Jvevermind (tên thật là Trần Đức Việt) - chàng vlogger đi tiên phong cho trào lưu vlog tại Việt Nam cũng là một cái tên cực hot trên cộng đồng mạng. Gây sốt bởi những vlog cực kì hài hước nhưng cũng rất thâm thúy, Jvevermind từng là hiện tượng khiến truyền thông và giới trẻ cả nước chú ý trong một thời gian dài. Hiện nay, tuy độ nóng đã giảm sút nhưng không thể phủ nhận anh vẫn là cái tên được nhiều người biết đến.

Fanpage của JV đạt lượng like khủng.
Fanpage của JV đạt lượng like khủng.

Nổi tiếng nhờ cộng đồng mạng nên không khó hiểu khi JV rất chú ý chăm sóc cho fanpage của mình. Hiện JV có khoảng 1,5 triệu lượt thích trên trang cá nhân, sánh ngang với nhiều sao Việt như Khắc Việt, Hoàng Thùy Linh… Mỗi thông tin JV chia sẻ trung bình nhận được khoảng 60 nghìn lượt thích - một con số rất đáng chú ý.

An Nguy - 1 triệu like

An Nguy là cái tên mới nhất trong số các hot teen Việt gia nhập “câu lạc bộ” trên triệu like Facebook. Mới đây cô nàng vlogger cá tính và xinh đẹp này chia sẻ một hình ảnh chụp lại khoảnh khắc fanpage của cô chạm mốc tròn 1 triệu lượt like với lời nhắn: “Cảm ơn mọi người. Về tất cả”.

Đây là một dấu mốc quan trọng của An Nguy, thể hiện sự nổi tiếng khá lớn của cô trên cộng đồng mạng cũng như mức độ yêu mến của giới trẻ dành cho vlogger này. Tuy có xuất phát điểm sau nhưng so với những vlogger cùng thời như: Huyme, Lâm Việt Anh... An Nguy đã có bước tiến vượt bậc.

Cuộc đua triệu like của hot teen: Chi Pu thua xa Khởi My

Dù nổi đình đám trong giới trẻ nhưng trên mạng xã hội, Chi Pu vẫn xếp sau Khởi My và JVevermind.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/4-hot-teen-dat-trieu-like-tren-facebook.html

Theo NPV/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm