Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 huấn luyện viên Rap Việt được chuẩn bị trang phục thế nào?

Bộ đồ Binz mặc là tổng thể một bức tranh. Trong khi đó, trang phục của Wowy được chọn theo tiêu chí phù hợp với quá trình ghi hình.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 5

Trang phục của Binz mang hơi hướm thăng hoa. Stylist BaoPaul nói với Zing về cảm hứng phối đồ: "Nó là tổng thể một bức tranh, từ giày đến quần áo. Đôi giày tượng trưng cho mặt đất, quần là phong cảnh nền và áo trở thành điểm nhấn như trùm cây ra hoa". Ảnh: @binzpoet.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 8

Trước đó, các thành viên thuộc đội Binz thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với bộ ảnh mặc đồ tông hồng, đen. Theo stylist của nam rapper, trang phục lấy cảm hứng từ ca khúc Bigcityboi. Thời gian gần đây, rapper gốc Gia Lai thường xuyên diện quần áo lấy gam hồng làm chủ đạo. Ảnh: FB Binz Da Poet.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 11

Khác với những hình ảnh trên video giới thiệu, Karik xuất hiện cùng tạo hình quyến rũ khi diện áo lưới và sơ mi nhung. Bên cạnh đó, nam rapper lăng xê xu hướng đánh móng tay với các tông tối màu. Ảnh: Rap Việt.

Những món đồ đắt nhất của V (BTS) Theo tiết lộ của TMI News, thành viên nhóm BTS từng diện thiết kế dành cho nữ trị giá 7.334 USD.

Wowy tặng giày cho 8 thí sinh Rap Việt

Qua đó, nam rapper muốn các thành viên đội mình mạnh mẽ, vững bước và tỏa sáng trên sân khấu.

Nhiều sao nam thích đeo vòng cổ ngọc trai

Phái mạnh hiện nay chuộng kết hợp phụ kiện ngọc trai trong các bộ trang phục biểu diễn hay dạo phố.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm