Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bí quyết diện đồ của Chungha

Nữ ca sĩ Hàn Quốc kết hợp nhiều trang phục để có được vẻ ngoài hoàn hảo.

cach dien do dep nhu Chungha anh 1

1. Áo blazer và quần jeans: Theo Koreaboo, cách đơn giản để có được diện mạo sang trọng chính là kết hợp áo blazer tông màu trung tính và quần jeans. Để nổi bật hơn, Chungha phối trang phục cùng boots cao gót ton-sur-ton với áo phông và phụ kiện túi xách. Bên cạnh đó, nếu yêu thích phong cách năng động, giày sneakers cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Ảnh: Koreaboo.

cach dien do dep nhu Chungha anh 2

2. Phong cách layer: Áo khoác cardigan len có thể linh hoạt diện vào những ngày trời nắng hay thời tiết se lạnh. Công thức chung chính là phối áo 2 dây hoặc áo phông mặc trong, quần shorts phối cùng phụ kiện thắt lưng. Màu sắc trên cardigan tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang của người mặc. Ảnh: Koreaboo.

cach dien do dep nhu Chungha anh 3

3. Áo cardigan: Nhờ thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng nên cardigan dễ dàng phù hợp với mọi kiểu quần áo, phụ kiện. Vào ngày tiết trời ấm áp, bạn nên chọn chất liệu len mỏng thay thế như Chungha. Ảnh: Koreaboo.

cach dien do dep nhu Chungha anh 4

4. Áo crop top và quần thể thao: Chungha nhiều lần chọn kiểu trang phục này mỗi khi ra sân bay bởi sự thoải mái mà chúng mang lại. Nếu yêu thích phong cách thanh lịch, bạn nên chọn quần ống suông. Bên cạnh đó, túi đeo chéo hay giày sneakers cũng không phải ý tưởng tệ cho diện mạo cá tính. Ảnh: Koreaboo.

cach dien do dep nhu Chungha anh 5

5. Áo khoác dáng dài: Chungha biến tấu trang phục đời thường với quần jeans rộng và giày thể thao. Ngoài ra, màu sắc luôn là yếu tố được nữ ca sĩ quan tâm. Để tạo điểm nhấn, phụ kiện khuyên tai bản to hay đính đá lấp lánh cũng được chủ nhân bản hit Gotta Go áp dụng. Ảnh: Koreaboo.

cach dien do dep nhu Chungha anh 6

6. Áo khoác da: Đây là món đồ không bị lỗi thời, đồng thời tôn diện mạo sang trọng và quyền lực cho người diện. Giọng ca Snapping kết hợp quần ôm sát cùng màu, nhuộm tóc đen giúp nổi bật phong cách cá tính mà cô theo đuổi. Ảnh: Koreaboo.

cach dien do dep nhu Chungha anh 7

7. Áo phao: Chungha vốn sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn với chiều cao 1,61 m. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1996 vẫn luôn ưa chuộng những thiết kế dáng dài. Để không bị dìm vóc dáng khi diện những kiểu áo này, nữ ca sĩ thường kết hợp các gam màu như đen, trắng, be tạo sự tối giản. Ảnh: Koreaboo.

7 cách mặc đẹp đón thu dành cho các cô gái Những bộ cánh này giúp bạn trông sành điệu, thu hút mỗi khi xuống phố ngày thu.

8 bí quyết giúp công nương Anh luôn mặc đẹp

Phong cách ăn mặc là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu tại môi trường hoàng gia Anh.

Mỹ nhân Hàn Quốc theo mốt mặc đồng phục học sinh

BlackPink và nhiều sao nữ xứ kim chi diện đồng phục học sinh theo phong cách thời thượng.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm